MC truyền hình hết cười cợt lại ngoáy mũi trên sóng trực tiếp

Google News

Loạt sự cố MC truyền hình mắc phải khi đang dẫn sóng.

Mạng xã hội TikTok mới đây tích cực lan truyền đoạn clip. Nội dung ghi lại sự cố đáng tiếc của một nam BTV thuộc đài HTV9 khi đang dẫn bản tin.

Cụ thể, trong lúc đưa tin về các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM đã kịp thời cứu sống một bệnh nhi 5 tuổi ở Đăk Nông bị đột quỵ não, nam BTV nói nhầm thành ''các bác sĩ bị đột quỵ não''.

Sự cố nhỡ lời của anh khiến nữ đồng nghiệp ngồi cạnh không thể nhịn nổi cười.

Trước "tai nạn nghề nghiệp" cùng phản ứng của người đồng nghiệp, nam BTV không giấu nổi sự ngượng ngùng. Anh vừa cười trừ vừa dùng tập tài liệu đánh nhẹ vào nữ MC để... chống ngượng.

Đoạn clip hiện vẫn thu hút được sự chú ý lớn. Phần đa mọi người cũng bày tỏ không nhịn nổi cười trước sự cố này của nam BTV. Bên cạnh đó, mọi người cũng khuyên những người làm truyền hình cần cẩn trọng hơn, tránh để xảy ra những tình huống tương tự.

Vốn được biết đến với hình ảnh chỉn chu nhưng trước đó, khán giả không khỏi "sốc toàn tập" trước những sự cố truyền hình của dàn MC/BTV.

MC truyen hinh het cuoi cot lai ngoay mui tren song truc tiep

Không biết điều gì đã khiến BTV Hoài Anh bật cười thích thú đến vậy khi đang dẫn chương trình nhỉ?

MC truyen hinh het cuoi cot lai ngoay mui tren song truc tiep-Hinh-2

MC Tuyết Vinh vô tư ngoáy mũi khi đang dẫn chương trình "Người Đưa Tin 24G" cùng MC Phương Hiếu trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

MC truyen hinh het cuoi cot lai ngoay mui tren song truc tiep-Hinh-3

Trong bản tin thời sự "Chào Buổi Sáng" ngày 25/7/2014, khi đang phỏng vấn khách mời trực tiếp về những ảnh hưởng của cơn bão số 2 với tỉnh Lạng Sơn, điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe bất ngờ đổ chuông. Sau đó, ông không ngần ngại ném luôn chiếc điện thoại ra xa để không làm gián đoạn chương trình. 

MC truyen hinh het cuoi cot lai ngoay mui tren song truc tiep-Hinh-4

Thời trang trên tươm tất dưới xuề xòa của MC/BTV nhà đài. 
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)