MC nổi tiếng VTV nổi cáu khi bị đồn thổi sốc về chuyện con cái

Google News

Đây là lần thứ n, Mai Ngọc phải nổi cáu khi bị đề cập đến chuyện con cái.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng nổi bật, Mai Ngọc không chọn showbiz để xây dựng sự nghiệp. Tháng 12/2016, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. 

MC noi tieng VTV noi cau khi bi don thoi soc ve chuyen con cai

Thời điểm đó, họ được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ gia thế đến ngoại hình. Nếu Mai Ngọc được biết tới là hot girl đình đám thì chồng cô lại nhận nhiều lời khen bởi ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Những tháng ngày sau đó, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân liên tục khiến fans xuýt xoa khi khoe ảnh đi du lịch. Hết trời Âu rồi đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... là loạt địa đểm nổi tiếng trên thế giới họ từng đặt chân qua.

MC noi tieng VTV noi cau khi bi don thoi soc ve chuyen con cai-Hinh-2

Về chung nhà nhiều năm, việc cặp đôi chưa vội có con khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt mới đây, chính việc con cái khiến MC nhà đài vô tình dính phải thị phi.

Chia sẻ một bài báo viết về mình, Mai Ngọc phải giật mình khi trong đó xuất hiện nội dung cô đã có một con. Cô viết: "Thật sự không thể hiểu nổi sao lại có những thông tin sai lệch thế này. 12 năm nay, học đại học xong ra trường là vào VTV làm 8 năm. 

Chưa từng nghỉ quá 20 ngày. Từng đi Mỹ hoặc châu Âu cũng xin nghỉ 15 ngày thôi. Vậy mà giờ bịa ra có một đứa con, ngất mất".

MC noi tieng VTV noi cau khi bi don thoi soc ve chuyen con cai-Hinh-3

Hay trước đó, người đẹp gốc Hà thành bất ngờ nhận được một câu comment gây khó chịu trên Instagram. Cụ thể, 9X bị một tài khoản nhắc khéo: "Sắp già rồi sinh con thôi em à".

Thay vì im lặng cho qua, cô lập tức đáp trả: "Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ".

Phần đáp trả gắt này nhận về sự quan tâm lớn. Bởi trước đó, Mai Ngọc được biết đến là cô gái vui vẻ, dịu dàng và sống biết trước biết sau. 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)