Mải bấm điện thoại, nam thanh niên gặp nạn khi tham gia giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Tai nạn xảy ra do nam thanh niên tham gia giao thông ở tốc độ khá cao nhưng mắt lại mải sử dụng điện thoại.

Gặp tai nạn giao thông do sử dụng điện thoại khi đang lưu thông phải là trường hợp hiếm. Mặc dù các phương tiện truyền thông đưa tin cảnh báo liên tục nhưng dường như người tham gia giao thông vẫn chưa ý thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe nên việc này vẫn còn tiếp diễn.
Mới đây, clip một vụ tai nạn giao thông được ghi lại bằng camera hành trình của ô tô được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng. Trong clip, một nam thanh niên phóng xe tại ngã ba Tây Sơn - Thái Thịnh với tốc độ khá cao nhưng vẫn liên tục nhìn vào điện thoại hết sức nguy hiểm.
Không nằm ngoài dự đoán, đến ngã ba đèn xanh đèn đỏ, do không chú ý dừng xe nên nam thanh niên đã tông thẳng vào đuôi một chiếc xe ô tô đang đỗ ở sẵn đó. Sau va chạm giao thông, cả nam thanh niên và chiếc xe máy ngã ra đường.
Mai bam dien thoai, nam thanh nien gap nan khi tham gia giao thong
Mải dùng điện thoại, nam thanh niên tông mạnh vào ô tô đang dừng phía trước. 
Sau khi được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc với hành động của nam thanh niên. Người dùng T.C bất bình: "Khô thân bác ô tô, tự dưng phải vạ, thanh niên mà có làm sao lại phải thăm hỏi, chăm nom dù chả phải lỗi của mình. Tôi cũng từng gặp trường hợp y hệt, sau đó vừa phải tự mang xe đi sửa vừa phải hỗ trợ tiền điều trị, đến bực cả mình". 
Đồng quan điểm, V.A bình luận: "Nên xử phạt những người sử dụng điện thoại khi đang tham gia giao thông. Nguy hiểm cho bản thân và người khác".
Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại  khi lái xe. Clip hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem clip Mải dùng điện thoại, nam thanh niên tông thẳng đuôi ô tô - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)