Loạt hotteen chia tay năm Canh Tý: Yêu khẩn cấp, bỏ khẩn trương

Google News

2020 đánh dấu một năm toang khá nhiều cặp đôi hot trong giới trẻ. Lý do chia tay chủ yếu vì Trà Xanh.

Quang Hải - Huỳnh Anh

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong

Một trong những chuyện tình gây ồn ào nhất năm 2020 phải kể đến Quang Hải. Chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê, chân sút Đông Anh vướng tin đồn hẹn hò nhiều gái xinh. Nhưng sau đó anh chỉ công khai bên Huỳnh Anh, và còn dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-2

Thời gian bên nhau, Quang Hải - Huỳnh Anh không ít lần khiến công chúng đau đầu trước tin đồn tan hợp - hợp tan như cơm bữa. Trải qua bao sóng gió, những tưởng cả hai sẽ có kết thúc viên mãn. Đầu tháng 11/2020, Quang Hải xác nhận chia tay Huỳnh Anh giữa thời điểm bạn gái vướng ồn ào "người thứ ba".

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-3

Chia tay Quang Hải, thời gian qua Huỳnh An để lộ nhiều hint hẹn hò với R.Tee.

Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc)

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-4

Chuyện tình Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc không quá ồn ào. Nếu vào tối 12/9, cô không đăng tải dòng trạng thái: "Người ta nói em xinh gái. Và trạng thái của em là single (độc thân)", fans vẫn tưởng cặp đôi còn gắn bó.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-5

Về phần Đoàn Văn Hậu, ở những lần dính tin đồn chia tay trước đây, chân sút Thái Bình khoe video gọi điện cho bạn gái để chứng minh tình cảm. Tuy nhiên lần này anh chọn cách giữ im lặng.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-6

Chia tay Hoàng Anh Ốc, thời gian qua, Đoàn Văn Hậu để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò Doãn Hải My. Rõ nhất phải kể đến sự xuất hiện của anh tại chung kết "Hoa hậu Việt Nam" năm 2020 diễn ra tối 20/11. Tại đây, khi bạn gái tin đồn chỉ dừng chân ở top 10, chàng hậu vệ gây bất ngờ khi có hành động ôm an ủi người đẹp trước đông đảo mọi người.

Châu Bùi - Decao

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-7

Châu Bùi - Decao là một trong những cặp fashionista đình đám giới trẻ Việt. Họ công khai bên nhau từ tháng 6/2016. Trong suốt những tháng năm ấy, cả hai cũng có không ít lần tan hợp. Thời điểm hiện tại, cả hai đã chính thức toang.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-8

Nói về lý do chia tay, Châu Bùi cho biết cô và bạn trai cũ chỉ hợp nhau ở mặt hình ảnh còn định hướng và thói quen khác nhau nên quyết định dừng lại. Về phía Decao, anh từng chia sẻ dù không thể bên nhau suốt kiếp nhưng anh và Châu Bùi vẫn là bạn.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-9

Sau chia tay Decao, Châu Bùi được cho hẹn hò với rapper Binz.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-10

Còn Decao cũng để lộ nhiều bằng chứng tình cảm với một gái xinh làm model kiêm chủ local brand có tiếng.

ViruSs và Ngân Sát thủ

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-11

Từng là một trong những couple được yêu quý nhất nhì trong làng streamer, thông tin ViruSs và Ngân Sát thủ chia tay hồi tháng 8/2020 sau 5 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi ít tiếc nuối. Hậu chia tay, ViruSs thừa nhận mình là người "rất lăng nhăng". Ngân Sát Thủ yêu anh phải chịu nhiều thiệt thòi.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-12

Về phần Ngân Sát Thủ, trong một bài phỏng vấn nữ streamer ngậm ngùi chia sẻ, cần ấy năm chung đường nhưng đôi trẻ chỉ 2 lần đi xem phim riêng biệt. Cặp đôi cũng không ngọt ngào như các cặp tình nhân khác. Hiện tại cả hai vẫn được cho độc thân vui vẻ.

Âu Hà My - Trọng Hưng

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-13

Âu Hà My và Trọng Hưng từng có chuyện tình lãng mạn, kết thúc bằng đám cưới cổ tích hồi tháng 10/2019. Nhưng mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc sau 11 năm về chung một nhà, bằng màn đấu tố qua lại ầm ĩ khắp cõi mạng hồi tháng 8/2020.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-14

Âu Hà My lên mạng công khai loạt bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday". Cô cũng vạch trần nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" là kẻ bội bạc. Trong khi Trọng Hưng tố vợ cũ bịa đặt chuyện nhằm phá hỏng danh dự anh, không làm tròn bổn phận của một nàng dâu, lên án phong cách ăn mặc hở hàng của cô giáo.

Loat hotteen chia tay nam Canh Ty: Yeu khan cap, bo khan truong-Hinh-15

Tòa công nhận cặp đôi ly hôn ngày 26/8 cùng năm.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)