Lộ cái tên bị gạch ở đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bản danh sách của cùng của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được HLV Park Hang-seo chốt lại và mang đến cho NHM nhiều sự bất ngờ.

1 ngày trước trận đấu thứ hai tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia, HLV Park Hang-seo đã đưa ra bản danh sách đội tuyển Việt Nam với 23 cái tên và nhiều người bất ngờ với quyết định của chiến lược gia người Hàn Quốc.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo bất ngờ giữ lại cả hai nhân tố mới là Nguyễn Việt Phong và Nguyễn Trọng Hùng. Hai cái tên bị thuyền trưởng người Hàn Quốc loại là Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên. Đây là điều đã được dự báo trước bởi hành lang cánh của tuyển Việt Nam đang rất chật chội khi có tới 6 hậu vệ cánh.
Lo cai ten bi gach o doi tuyen Viet Nam truoc tran gap Malaysia
 
Tuy nhiên, dù bị gạch tên trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia nhưng Xuân Mạnh và Văn Kiên vẫn ở lại đội tuyển và đưa sang Indonesia. Hai cái tên này sẽ là phương án dự phòng cho những trường hợp chấn thương.
Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia vẫn đầy đủ những cái tên đang thi đấu ở nước ngoài là Nguyễn Công Phượng (Sint Truiden), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) và Đặng Văn Lâm (Muangthong United).
Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia:
Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).
Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel).
Tiền vệ (8): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).
Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Việt Nam Vs Malaysia: Khó khăn nhưng vẫn sẽ thắng - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)