Kỳ Duyên bị phát hiện “nghiện” photoshop, bất chấp “bẻ cong vạn vật”

Google News

Bên cạnh những lời khen ngợi gương mặt xinh đẹp không son phấn, Kỳ Duyên còn bị khán giả phát hiện ra khả năng photoshop còn non kém.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tự nhiên trên trang cá nhân. Chẳng cần son phấn cầu kỳ, người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi nhan sắc tươi trẻ, làn da mịn màng, trắng mịn. Bức ảnh được chụp khi Kỳ Duyên đang chăm chỉ dưỡng da. 
Hoa hậu sinh năm 1996 còn tiết lộ bí quyết có làn da trắng sứ của mình với người hâm mộ: “Đắp mặt nạ chăm sóc da trước khi đi ngủ. Mặt nạ trong suốt nên lúc đắp, chụp hình vẫn xinh nè”. Nhiều khán giả để lại lời khen ngợi: “Mặt mộc xinh nhất luôn”, “Idol đăng đêm thế này sao các Quýt ngủ đây? Chúc Duyên ngủ ngon nha”, “Nhìn da của Duyên đẹp ghê”…
Bên cạnh những lời ngợi khen, một số người phát hiện ra điểm bất thường trong ảnh. Vì muốn có được gương mặt thon gọn như trong hình, Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại “bẻ cong vạn vật” bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Chi tiết để dân mạng nhận ra chính là khung tranh Kỳ Duyên – Minh Triệu phía sau và mép tường bị méo xệch.
Ky Duyen bi phat hien “nghien” photoshop, bat chap “be cong van vat”
 Chi tiết "tố" Kỳ Duyên photoshop non tay.
Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên bị phát hiện lạm dụng phần mềm photoshop để giúp nhan sắc lung linh hơn trong mỗi bức hình. Trước đây, không ít lần cô bị dân mạng phát hiện việc này. Thậm chí, có người còn tung hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 trước và sau khi photoshop.
Ky Duyen bi phat hien “nghien” photoshop, bat chap “be cong van vat”-Hinh-2
 Thân hình đẫy đà của cô nàng bỗng quyến rũ nhờ công nghệ chỉnh sửa.
Ky Duyen bi phat hien “nghien” photoshop, bat chap “be cong van vat”-Hinh-3
 Mép cột phía sau Kỳ Duyên bị cong vẹo.
Ky Duyen bi phat hien “nghien” photoshop, bat chap “be cong van vat”-Hinh-4
 Màn chỉnh ảnh lộ liễu của Kỳ Duyên.
Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)