Kênh Youtube 'Bà Tân Vlog' được cấp bằng xác nhận kỷ lục Việt Nam

Google News

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của mình bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân vlog) vừa đăng tải thông tin nhận bằng xác lập kỷ lục từ tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, cái tên Bà Tân Vlog hay cụm từ “siêu to siêu khổng lồ” đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Cùng với đó, kênh Youtube Bà Tân Vlog của bà Nguyễn Thị Tân (58 tuổi) cũng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận về sự thành công nhanh chóng của nó.
Kenh Youtube 'Ba Tan Vlog' duoc cap bang xac nhan ky luc Viet Nam
Bà Tân Vlog nổi tiếng với những món ăn “siêu to siêu khổng lồ”. 
Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao khi trang Fanpage chính của của bà Tân Vlog đăng tải hình ảnh tấm bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận về lượt tương tác khủng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, hầu hết mọi người tỏ ra vui mừng và để lại bình luận chúc mừng bà.
Theo đó, tài khoản Youtube của bà Tân Vlog được trao kỷ lục Việt Nam “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh này đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động.
Kenh Youtube 'Ba Tan Vlog' duoc cap bang xac nhan ky luc Viet Nam-Hinh-2
Bằng xác lập kỷ lục Việt Nam của bà Tân Vlog. 
Chiều ngày 9/6, tại hội trường UBND xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog) và trên trang Facebook cá nhân của con trai bà Tân, Nguyễn Văn Hưng cũng phát trực tiếp về buổi lễ này.
Kênh Youtube Bà Tân Vlog được cấp bằng xác nhận kỷ lục Việt Nam ảnh 2Được lập ra vào tháng 2, nhưng tận đến đầu tháng 5 kênh Youtube này mới chính thức đăng tải nội dung với gần 20 video. Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.
Kenh Youtube 'Ba Tan Vlog' duoc cap bang xac nhan ky luc Viet Nam-Hinh-3
 
Với nội dung video đơn giản, bà Tân chủ yếu gây chú ý với các món ăn siêu to, siêu khổng lồ, siêu cay… Cùng cách nói chuyện mộc mạc, chất phát - các video của bà Tân luôn đạt hàng triệu view, đem về cho bà nút vàng Youtube danh giá.
Theo Nguyễn Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)