Hòa Thái Lan tại VL World Cup, HLV Park Hang-seo hết lời khen Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) -  Sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi tiền vệ Tuấn Anh bởi sự cống hiến và chiến đấu không biết mệt mỏi.

Đội tuyển Việt Nam có trận hòa trước đại kình địch Thái Lan trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo có buổi trả lời phỏng vấn với báo chí.
Mở đầu, HLV Park Hang-seo cho rằng trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là quả thực rất khó khăn. Cụ thể, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi xin cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn".
Hoa Thai Lan tai VL World Cup, HLV Park Hang-seo het loi khen Tuan Anh-Hinh-3
 
Giải thích về việc sử dụng Tiến Linh thay vì Anh Đức. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết, do Anh Đức không đạt thể trạng tốt nhất nên Tiến Linh được lựa chọn.
Dù bị thay ra sau hiệp 1 nhưng HLV Park Hang-seo có lời bênh vực học trò và cho rằng cầu thủ của Becamex Bình Dương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những phút có mặt trên sân.
Còn riêng với trường hợp của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tuấn Anh, đó là một cầu thủ tuyệt vời, vì thế mới có trong danh sách xuất phát trận này".
Hoa Thai Lan tai VL World Cup, HLV Park Hang-seo het loi khen Tuan Anh-Hinh-4
 
Sự thật chỉ ra trong suốt trận đấu, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam thi đấu lăn xả. Đặc biệt những pha khống chế bóng trong khoảng không nhỏ của Tuấn Anh là điểm nhấn của trận đấu khiến hàng tiền vệ của Thái Lan không ít lần bối rối.
Khi nói về pha chạm với đồng nghiệp bên phía Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho rằng trên sân luôn có rất tình huống, và ông gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi phải nhận thẻ vàng.
Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Park Hang-seo dành những lời tôn trọng cho đồng nghiệp bên phía Thái Lan. Ông cho rằng đó là huấn luyện viên có năng lực và nhiều kinh nghiệm. "Đội tuyển Thái Lan sẽ chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino", ông Park nhận định.
Sau trận hòa với Thái Lan ngay trên sân khách, đội tuyển Việt Nam có 1 điểm làm vốn. Lượt đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang-seo được nghỉ ngơi. Đến 10/10, đội tuyển Việt Nam đón tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)