HLV Đinh Thế Nam: U23 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan

Google News

HLV Đinh Thế Nam tin tưởng U23 Việt Nam sẽ làm tốt hơn nữa và giành chiến thắng trong trận gặp Thái Lan ngày 22/2 sắp tới.

U23 Việt Nam có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á 2022 khi thắng đậm Singapore tỷ số đậm 7-0.

"Chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu một trận thắng lợi với tỷ số đậm ngày ra quân. Do dịch bệnh Covid-19 nên ảnh hưởng tới vấn đề chuyên môn của hai đội, đặc biệt là đội U23 Singapore.

Tôi cho rằng Singapore không yếu nhưng trong thời gian vừa qua, sau khi đá với Thái Lan, nhiều vị trí bị dương tính với Covid-19.

HLV Dinh The Nam: U23 Viet Nam se thang Thai Lan

HLV Đinh Thế Nam

Lực lượng của họ trận này chỉ có 14 người đủ để đăng ký, đó là thiệt thòi rất lớn. Nếu đủ lực lượng, Singapore tận dụng được khả năng chơi bóng bổng cũng rất khó khăn cho chúng tôi.

Cũng may U23 Việt Nam ghi bàn thắng được sớm ở phút thứ 4 nên giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ", HLV Đinh Thế Nam đánh giá về trận đấu.

Ở trận thắng Singapore, nhiều cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đã chơi rất tự tin. HLV Đinh Thế Nam cho rằng đội bóng của mình có một số gương mặt đủ sức chơi ở SEA Games 31 sắp tới.

"Ở giải này, các cầu thủ chủ yếu ở độ tuổi 20, 21. Họ có cơ hội được rèn luyện và bổ sung cho đội U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Tôi đánh giá có 4-5 cầu thủ đủ khả năng, còn việc lựa chọn đến đâu là của HLV trưởng Park Hang Seo", HLV Đinh Thế Nam nhận xét.

HLV Dinh The Nam: U23 Viet Nam se thang Thai Lan-Hinh-2

U23 Việt Nam thắng đậm trận ra quân

Với trận thắng đậm Singapore ngày ra quân, U23 Việt Nam bước vào trận gặp kình địch Thái Lan với quyết tâm giành chiến thắng.

"Tôi xem Thái Lan đấu với Singapore. Họ là đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tôi đánh giá rất cao lối chơi của Thái Lan, có độ kết dính, có thời gian tập với nhau nhiều.

Sơ đồ chiến thuật đá trận trước giống với chúng tôi là 4-3-3. Tôi nghĩ khả năng là 50-50, đội nào thi đấu với tinh thần tốt, quyết tâm cao, linh hoạt phối hợp trong phòng ngự và tấn công thì sẽ giành thắng lợi", HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh.

Theo Song Ngư/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)