Hé lộ chiếc lì xì đặc biệt trong đám cưới Công Phượng

Google News

Chiếc lì xì xinh xắn trong lễ xin dâu trong đám cưới Công Phượng được cầu thủ Lê Đức Lương khoe trên Instagram.

Gây xôn xao nhất làng bóng đá Việt sáng nay chính là đám cưới của Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Cặp đôi đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

He lo chiec li xi dac biet trong dam cuoi Cong Phuong

Cả 2 đã có lễ xin dâu ấm cúng vào khoảng 9h00 sáng nay. Dù không gian buổi lễ được bảo mật đến phút cuối nhưng những người bạn thân thiết của cặp đôi vẫn hé lộ một vài hình ảnh về nhân vật chính.

Theo đó, trong ngày trọng đại, chú rể Công Phượng diện vest xám trong khi Viên Minh mặc áo dài nhung màu đỏ mận. Trong một khoảnh khắc khác, cô dâu cũng kịp thay thêm một bộ áo dài màu vàng khi chụp ảnh cùng bạn bè.

He lo chiec li xi dac biet trong dam cuoi Cong Phuong-Hinh-2

Ảnh Lê Đức Lương.

Mới đây, dân mạng tiếp tục soi ra sự tinh tế mà cặp đôi dành tặng cho đội ngũ bê tráp của 2 nhà. Theo đó, trên trang cá nhân của cầu thủ Lê Đức Lương, anh đã khoe về chiếc lì xì đỏ thắm vừa nhận được từ cô dâu, chú rể.

Khác với những phong bao đỏ bằng giấy thông thường, đây là chiếc lì xì vải, in hoa văn tỉ mỉ và nơ đính kèm. Cặp đôi có khoảng 5 tháng để chuẩn bị cho đám cưới nên những chi tiết nhỏ này cũng được làm rất chu đáo.

Qua đây, có thể thấy sự cẩn thận và gu thẩm mỹ tinh tế của cô dâu Viên Minh.

He lo chiec li xi dac biet trong dam cuoi Cong Phuong-Hinh-3

Theo một số nguồn tin, sau đám cưới diễn ra vào tối nay (16/11) thì ngày 18/11 tới đây, đôi trẻ sẽ làm lễ cưới ở Phú Quốc. Và ngày 3/12 là hôn lễ tại quê nhà của chú rể ở Nghệ An. 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)