Ham hố đú trend “chị hiểu hông” rồi xăm cả hình, cô gái bị CĐM ném đá

Google News

(Kiến Thức) - "Đú" theo trend "chị hiểu hông" đang xôn xao MXH những ngày vừa qua, cô nàng quyết định xăm hình trên tay và nhận không ít gạch đá từ CĐM.

Những ngày qua trên MXH, xuất phát từ vụ việc cô gái cầm nhầm túi Gucci trong quán cafe, hot trend "chị hiểu hông" đã được CĐM tới tập "chế biến".
Mới đây, bức ảnh khoe hình xăm chị hiểu hông của một cư dân mạng đã làm nhiều người bức xúc. Bởi lẽ hình cô gái này xăm trên tay không phải là một hình xăm nghệ thuật hay ý nghĩa, mà là hình của cô nàng..."chị hiểu hông", người đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội vì clip ăn trộm túi xách bị bắt quả tang.
Hình xăm được cô nàng này chia sẻ đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Mặc dù cô nàng đã lên tiếng phản bác rằng cô xăm lên người mình chứ không làm gì ảnh hưởng đến ai, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng phản đối vì cho rằng đây giống như là hành động ủng hộ cho một tội phạm trộm cắp vậy.
Ham ho du trend “chi hieu hong” roi xam ca hinh, co gai bi CDM nem da
 
Hiện tại, bài đăng của cô nàng này vẫn đang là chủ đề tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Nhiều cư dân mạng khẳng định rằng sau lần chơi lớn này, cô nàng sẽ sớm hối hận và phải xóa hoặc tìm hình xăm khác để xăm đè lên.
Nickname M.T bình luận: "Chẳng hiểu sao hết hình xăm mà lại xăm quả hình này lên tay. Người cần "đất xăm" như mình thì không có, lại còn có thể loại đủ đấy đi xăm cái tào lao".
Còn nickname T.P bình luận: "Chán chưa đúng là "bú fame" cái kiểu này xăm phí người. Mà cả ông thợ xăm cũng không có tâm, thấy khách yêu cầu hình này mà cũng chẳng can ngăn".
Hiện những ý kiến bình luận về hình xăm "chị hiểu hông" của nhân vật trên nhận không ít bàn tán xôn xao từ CĐM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)