Hai nữ đại gia hứa thưởng nóng 500 triệu nếu tuyển nữ Việt Nam được HCV

Google News

Sau khi thông tin về đội tuyển nữ Việt Nam phải ăn những bữa ăn kém chất lượng để thi đấu, 2 nữ cổ động viên đã đóng gói 60kg thức ăn và mang sang Philippines để cổ vũ cho cả tuyển nam và nữ.
 

Cuộc chiến của đội tuyển U22 Việt Nam tại vòng bảng bộ môn bóng đá nữ tại Sea Game 30 đã bắt đầu với trận đấu ra quân với Thái Lan. Kể từ khi đặt chân lên nước bạn, rất nhiều vấn đề trong khâu tổ chức, vấn đề về thức ăn, nước uống đã bị phản ánh là thiếu dinh dưỡng, không đủ cung cấp năng lượng cho các cầu thủ được thi đấu trong trại thái tốt nhất. Thậm chí, huấn luyện viên Mai Đức Chung còn phải đi siêu thị bổ sung thức ăn cho toàn đội.
Mới đây, sao khi nghe tin về việc đội tuyển nữ Việt Nam không đủ thực phẩm ăn uống ở nước ngoài, hai nữ cổ động viên là Vũ Thị Thúy và Bùi Thị Hạnh đã mang 60kg thực phẩm sang Philippines để tiếp tế. Theo lời hai nữ cổ động viên cho biết, tất cả đồ ăn hai chị đóng gói đều là món Việt gồm chả quế, giò bò, tôm he, mắm tép, cá thu,...do gia đình và các chị tự chế biến, bảo quản.
Hai nu dai gia hua thuong nong 500 trieu neu tuyen nu Viet Nam duoc HCV
 Hai nữ cổ động viên "đại gia" của U22 Việt Nam.
Cùng với hành trang là 2 bộ quần áo, 60kg thức ăn, hai nữ cổ động viên này đã được hãng hàng không tạo điều kiện cho mang thêm (vì mỗi người chỉ được mang 25kg) khi nghe nói đây là thức ăn tiếp thêm cho các cầu thủ.
Một trong hai nữ cổ động viên cho biết, hai chị không mang theo quần áo vì muốn để dành số kg hàng hóa cho thức ăn của cầu thủ. Nếu thiếu quần áo, các chị sẵn sàng mua thêm còn đồ ăn Việt Nam thì ở Philippines không thể mua được.
Hai nu dai gia hua thuong nong 500 trieu neu tuyen nu Viet Nam duoc HCV-Hinh-2
 Những thức ăn được đưa sang đều là đặc sản.
Ban đầu, 60kg dự định được chia đều cho cả đội tuyển U22 nam và nữ. Thế nhưng sau đó, các chàng trai U22 đã có động thái vô cùng ga-lăng đó là nhường hết 60kg thức ăn cho các cô gái của chúng ta. Một phần cũng vì đội nam do được khách sạn tại Manila cho ăn uống đầy đủ hơn.
Đặc biệt, chị Hạnh còn cho biết nếu đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 2019, chị sẽ thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng.
Trước đó, đội tuyển nữ U22 phải ăn những bữa cơm thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng.
Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)