Được tiếp tế đồ ăn mùa dịch, con gái Minh Nhựa nói gì?

Google News

Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa vừa chia sẻ lại câu chuyện dễ thương của mình khi được fan tặng bánh mùa dịch.

Mới đây trên story trang Instagram cá nhân, ái nữ Joyce Phạm của Minh Nhựa vừa đăng hình ảnh một bịch bánh mì sandwich. Điều đáng nói đây là phần bánh cô được fan tặng, không phải mua.
Duoc tiep te do an mua dich, con gai Minh Nhua noi gi?
Joyce Phạm. 
Cụ thể con gái Minh Nhựa đang dự định đặt mua loại bánh sandwich cho gia đình. Sau đó người bán đã nhận ra cô là Joyce Phạm và quyết định gửi tặng bánh thay vì bán lấy tiền. Kết quả là sandwich và các loại bánh khác đã được gửi đến cho Joyce Phạm. Cô cũng không quên chia sẻ lại hình ảnh lên story Instagram kèm dòng cảm xúc: "Yêu thương quá nhiều".
Duoc tiep te do an mua dich, con gai Minh Nhua noi gi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Joyce Phạm.
Lí do người bán gửi tặng bánh cho Joyce Phạm vì họ rất yêu quý gia đình nhỏ của Joyce Phạm, nhất là bé Tít. Là con gái của đại gia Minh Nhựa nên Joyce Phạm thường xuyên được nhiều người quan tâm theo dõi.
Những ngày này, trên trang cá nhân của mình Joyce Phạm còn chia sẻ những hình ảnh làm thiện nguyện của gia đình trong mùa dịch, giúp người khó khăn.
Duoc tiep te do an mua dich, con gai Minh Nhua noi gi?-Hinh-3
 Joyce Phạm gửi quà từ thiện.
Sau mỗi ngày làm từ thiện, Joyce Phạm còn đăng bài viết chia sẻ lại câu chuyện mình đã làm:"Hôm nay đã gửi xong 60 hộ. 60 thùng mì, 60 vỉ trứng gà, 60 bịch xúc xích, 60 lon sữa đặc. Mong là giúp được mọi người phần nào hay phần đó. Mọi người cố lên".
Duoc tiep te do an mua dich, con gai Minh Nhua noi gi?-Hinh-4
 Joyce Phạm chia sẻ các câu chuyện khi làm từ thiện.
Ngoài ra Joyce Phạm còn đăng tải các thông tin kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Hành động thiện nguyện của Joyce Phạm đã nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của công chúng.
Duoc tiep te do an mua dich, con gai Minh Nhua noi gi?-Hinh-5
 Thực phẩm đồ ăn Joyce Phạm chuẩn bị cho gia đình.
Trước đó Joyce Phạm bị nhiều người hiểu lầm khi mua quá nhiều đồ để trong nhà như cả tiệm tạp hóa, không nên tích trữ đồ đạc... Sau đó Joyce Phạm cũng đã giải thích vì gia đình đông người nên đã chuẩn bị nhiều.
Theo Phạm Quỳnh Thương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)