Diễm My 9X đăng lại hình ảnh thời đại học đẹp không tì vết

Google News

Mặc dù chỉ là khoảnh khắc được chụp lén, thế nhưng hình ảnh xinh đẹp không chút tì vết của cô nàng Diễm My 9X đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Vũ Phạm Diễm My hay còn được biết đến với nghệ danh Diễm My 9X chắc chắn là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả truyền hình Việt Nam. Diễm My 9X được biết đến với tư cách là diễn viên, người mẫu và đôi khi còn đảm nhận luôn cả vị trí người dẫn chương trình truyền hình.
Cô nàng đã bắt đầu đóng phim từ khi chỉ mới lên 6 tuổi và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt.
Bên cạnh đó, khán giả biết đến Diễm My 9X với những vai diễn vô cùng thành công trong các bộ phim điện ảnh như Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính hay Cô ba Sài Gòn,…
Ngoài ra, cựu sinh viên của trường ĐH Ngoại Thương Cơ sở 2 (TP.HCM) cũng từng được khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập vô cùng đáng nể.
Và mới đây, nhân dịp học sinh cả nước hân hoan bước vào năm học mới cũng như là các sĩ tử hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, chuẩn bị đặt chân vào giảng đường đại học, Diễm My 9X đã đăng tải hình ảnh “thả thính” cực ngọt khiến những người khó tính nhất cũng phải đổ gục.
Diem My 9X dang lai hinh anh thoi dai hoc dep khong ti vet
Hình ảnh vừa được Diễm My 9X đăng tải
Theo đó, nữ thí sinh gợi nhớ lại một thời cắp sách đến trường của mình bằng hình ảnh của khoảng thời gian sinh viên, bên cạnh đó là dòng trạng thái vô cùng dễ thương. Trên fanpage cá nhân của mình, cô nàng viết: “My của ngày xưa. Nay ai đi khai giảng, gửi hình My coi với nè”.
Đáp lại lời kêu gọi của cô nàng, bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng đã thay nhau đăng tải những hình ảnh về ngày khai trường 5/9, đồng thời xuýt xoa trước nhan sắc không tì vết của Diễm My 9X.
Có thể thấy được rằng, với đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng khuôn mặt đang chăm chú nghe thầy cô giảng bài thì dù cho có là ảnh “dìm hàng” đi chăng nữa thì cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp.
Theo tiết lộ thì bức ảnh này được chụp trong những ngày đầu tiên cô nàng bước chân vào môi trường đại học.
Diem My 9X dang lai hinh anh thoi dai hoc dep khong ti vet-Hinh-2
So với hình ảnh trước đây thì xem ra, Diễm My 9X đã có màn lột xác cực kỳ thành công
Bên cạnh những thành công trên con đường điện ảnh, Diễm My 9X cũng được biết đến khi là cựu sinh viên của khoa Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 (TP.HCM) - một trong những ngôi trường có điểm số đầu vào luôn nằm trong tốp cao của cả nước.
Diễm My tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân vào năm 2015 sau quãng thời gian tạm ngưng để tập trung cho dự án điện ảnh đình đám lúc bấy giờ là Mỹ nhân kế.
Bên cạnh Diễm My 9X, trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 (TP.HCM) cũng được xem là “cái nôi” bên cạnh cơ sở Hà Nội đào tạo ra những mỹ nhân của làng giải trí Việt.
Một số cái tên đặc biệt phải kể đến như Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga, Hoa hậu Du lịch - Phan Thị Ngọc Diễm, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thùy Dung,…
Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)