Đi cắt tóc, nam thanh niên đối diện vòng 1 “ngồn ngộn” của cô thợ

Google News

Nữ thợ cắt tóc mặc chiếc quần jeans bó sát vào cơ thể, nhưng cô lại không hề mặc áo mà chỉ đeo một chiếc tạp dề màu đen hững hờ, để lộ 'đôi gò bồng đảo' nảy nở.

Khi Tết đến gần, không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng đổ xô đi cắt tóc để “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình. Dù vậy, có những tiệm khá đìu hiu trong những ngày cuối năm nhưng cũng có tiệm khách ghé vào nườm nượp, vì tiệm có tiếng hoặc cũng có thể là do họ bị nhan sắc của thợ cắt tóc thu hút.
Di cat toc, nam thanh nien doi dien vong 1 “ngon ngon” cua co tho
 Hotgirl cắt tóc gây xôn xao mạng xã hội vì trang phục hở bạo.
Mới đây, mạng xã hội Đài Loan đang chia sẻ rầm rộ một vài bức ảnh về một “hotgirl cắt tóc” khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên, thậm chí ngay cả những người đầu hói cũng muốn một lần được tới đây... cắt tóc. Những bức ảnh được chia sẻ với dòng trạng thái như nói lên tâm trạng chung của bất kì ai khi nhìn thấy: “Tôi muốn đi cắt tóc”.
Trong bức ảnh, một nữ thợ cắt tóc có làn da trắng nõn, gương mặt thanh tú với mái tóc dài được thắt 2 bên đang chăm chú cắt tóc cho một người đàn ông. Tuy nhiên, sự tập trung của cư dân mạng lại đổ dồn về trang phục của cô nàng chứ không phải vì khuôn mặt hay tay nghề của cô.
Nữ thợ cắt tóc mặc chiếc quần jeans bó sát vào cơ thể, nhưng cô lại không hề mặc áo mà chỉ đeo một chiếc tạp dề màu đen hững hờ, để lộ “đôi gò bồng đảo” nảy nở. Hình ảnh phản chiếu từ gương cho thấy cô nàng này dường như cũng không mặc áo ngực bên trong.
Thái độ của người đàn ông khi được hotgirl cắt tóc cũng khiến cư dân mạng không nhịn nổi cười. Đối diện với vòng 1 ngồn ngộn của nữ thợ cắt tóc ở cự ly gần, người đàn ông này có vẻ khá bình tĩnh. Anh ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng và không hề “xao nhãng” nhưng cũng không thể hiện sự khiếm nhã.
Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số đều khát khao được đi cắt tóc ngay lập tức, trong khi đó số khác lại ngưỡng mộ người đàn ông khi giữ được bình tĩnh trước sự cám dỗ. Một số người để lại bình luận:
“Tôi hói nhưng vẫn muốn đi cắt tóc”,
“Tóc tôi dạo này hơi dài, cho tôi xin địa chỉ cắt tóc đi”,
“Tự dưng muốn đi cắt tóc ghê, mặc dù tôi mới cắt xong được vài ngày”.
Một số người cũng tò mò tiệm cắt tóc này ở đâu, nhưng nó không nằm ở Đài Loan mà là ở tận Thái Lan. Khi biết địa chỉ tiệm cắt tóc, nhiều anh chàng xứ Đài không khỏi thất vọng khi biết thật khó để người đẹp cắt tóc cho mình.
Theo Phương An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)