De Bruyne và đồng đội ẩu đả trong phòng thay đồ vì thua Morocco

Google News

Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã không giữ được bình tĩnh trong phòng thay đồ sau trận thua 0-2 trước Morocco tối 28/11.

De Bruyne va dong doi au da trong phong thay do vi thua Morocco

Kevin De Bruyne khơi nguồn cho mâu thuẫn nội bộ của tuyển Bỉ. Ảnh: Reuters.

Báo chí châu Âu tiết lộ tuyển Bỉ có cuộc ẩu đả giữa các ngôi sao trong phòng thay đồ. Xích mích bắt nguồn từ một phát biểu của De Bruyne trước trận và bùng phát khi những cái đầu nóng hứng chịu trận thua sốc ở bảng F ở loạt trận thứ 2.

Daily Mail thuật lại ba ngôi sao của tuyển Bỉ gồm De Bruyne, Jan Vertonghen và Eden Hazard lao vào nhau. Cho đến khi tiền đạo Romelu Lukaku tách cả ba người ra thì mọi chuyện trong phòng thay đồ ở sân Al Thumama mới ổn thỏa. Nếu không, chưa biết chuyện gì còn tiếp diễn sau đó.

RTL Sport dẫn lời HLV Roberto Martinez rằng bầu không khí trong phòng thay đồ không được tốt. "Không khí ở đội tuyển Bỉ đang ở mức thấp nhất. HLV người Tây Ban Nha tin rằng vẫn có giải pháp để đội tuyển trở lại đúng quỹ đạo mà họ có trước đó", RTL Sport viết.

Theo đó, báo chí phát hiện ra trung vệ Vertonghen đã tỏ ra tức giận khi nghe De Bruyne phát biểu rằng "hàng thủ của đội quá già nua" để đặt mục tiêu lên ngôi ở World Cup 2022. Lời lẽ của ngôi sao mang áo số 7 khiến Vertonghen cảm thấy tổn thương.

Không dừng lại ở đó, De Bruyne còn tự tỏ ra khác biệt khi không khoác vai đồng đội của mình trước giờ bóng lăn. Hình ảnh của FIFA cho thấy cầu thủ đang chơi cho Man City tách biệt hoàn toàn giữa vòng tròn các đồng đội đang khoác vai nhau để hô khẩu hiệu đoàn kết.

Trang báo Bỉ còn tiết lộ Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois không còn nói chuyện với nhau nhiều năm nay với lý do cá nhân, trong khi Michy Batshuayi và Romelu Lukaku không phải là cặp bài trùng hay thân thiết, cặp Eden Hazard và Leandro Trossard thì không khá hơn bốn người còn lại là mấy.

Thế hệ vàng của tuyển Bỉ đang cho thấy sự đứt gãy nghiêm trọng về tinh thần cũng như là phong độ. Họ chỉ có 3 điểm sau trận thắng 1-0 trước Canada. Trận thua Morocco buộc thầy trò Martinez phải tìm kiếm chiến thắng trước Croatia ở loạt trận cuối vòng bảng.

Theo Mai Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)