Đăng ảnh ngố của vợ, Phan Văn Đức bị dọa cho ngủ ngoài

Google News

Vừa đăng ảnh của vợ lên mạng xã hội, Phan Văn Đức phải xóa ngay lập tức vì bị Nhật Linh dọa cho ngủ ngoài ghế sofa.

Nhiều ngày qua, đông đảo dân mạng hào hứng đu trend khui lại loạt ảnh thời dùng Yahoo. Những hình ảnh chất lượng thấp, ăn mặc và trang điểm theo mốt cách đây chục năm về trước khiến ai nấy khi xem lại cũng cười ngả nghiêng.
Không bỏ lỡ "hot trend" này, mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã đăng tải bức ảnh từ thuở học trò của người vợ xinh đẹp Võ Nhật Linh lên trang cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dang anh ngo cua vo, Phan Van Duc bi doa cho ngu ngoai
Phan Văn Đức đăng ảnh thuở học trò của vợ lên mạng xã hội
Hình ảnh ngày ấy của Nhật Linh khiến nhiều người không khỏi bật cười khi trông cô nàng có chút "ngố tàu" với phong cách ăn mặc đơn giản, chuộng đội nón lưỡi trai và tạo dáng đôi bàn tay thành hình trái tim đúng "mốt" ngày xưa.
Dù vậy, nhan sắc của Nhật Linh vẫn nhận về vô số lời khen ngợi, dẫu không trang điểm cầu kỳ nhưng nàng Wag này vẫn nổi bần bật với nét đẹp trong sáng, dịu dáng.
Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của Phan Văn Đức, Nhật Linh đã để lại bình luận vừa hài hước, vừa mang tính dọa chồng. Nhật Linh tuyên bố tối nay sẽ cho chồng "ngủ ngoài sofa" vì dám đăng hình cũ của cô lên mạng xã hội.
Dang anh ngo cua vo, Phan Van Duc bi doa cho ngu ngoai-Hinh-2
Thật khó tin là tấm ảnh của Nhật Linh đã "bốc hơi" trên trang cá nhân của Phan Văn Đức. Dường như chàng tiền vệ tuyển Việt Nam đã tức tốc xóa ngay ảnh của vợ sau khi bị dọa cho ngủ ngoài ghế sofa.
Phan Văn Đức và Nhật Linh chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 1 năm 2020. Đến tháng 8 cùng năm cặp đôi đã chào đón ái nữ đầu lòng là bé Dâu Tây.
Mới đây, vào ngày 6/4 vừa qua, nam cầu thủ đã bất ngờ khoe ảnh trò chuyện video cùng với nhóc tỳ thứ 2. Anh vui mừng chia sẻ: "Chào mừng con đến với gia đình, cảm ơn vợ, thương vợ lắm". Cậu bé có biệt danh ở nhà là Khoai Tây.
Nói về chồng, Nhật Linh từng chia sẻ, nam cầu thủ là một người chồng tâm lý luôn quan tâm, chăm sóc và hết mực yêu thượng vợ con.
Theo Phương Linh / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)