Cuộc sống bên chồng trẻ kém tuổi của MC có nụ cười đẹp nhất VTV

Google News

MC Thùy Linh không chỉ duyên dáng, dẫn hay mà còn sở hữu nụ cười cực kỳ cuốn hút. Hiện tại, cô MC tuổi Mão có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên chồng trẻ kém tuổi.

14 năm làm việc ở VTV, MC Thùy Linh được khán giả yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng cùng gương mặt dịu dàng xinh đẹp. Cô sinh năm 1987 và là nữ BTV kiêm MC quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài dẫn dắt các chương trình như: Muôn màu showbiz, Bài hát yêu thích, Tạp chí âm nhạc... cô từng gây chú ý khi thắng giải đặc biệt tại cuộc thi "Nụ cười VTV".

Nhìn vẻ ngoài của MC Thùy Linh ai cũng nghĩ cô được sinh ra trong nhung lụa. Tuy nhiên, đằng sau vẻ mỏng manh yếu ớt đó là cô gái cực kỳ nghị lực và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp một cách nghiêm túc.

Cuoc song ben chong tre kem tuoi cua MC co nu cuoi dep nhat VTV

MC Thùy Linh là người dẫn quen mặt trong nhiều chương trình văn hóa giải trí phát sóng trên VTV.

Gia đình MC Thùy Linh không có điều kiện nên buộc cô phải trưởng thành hơn. Thùy Linh từng làm thêm một vài công việc như PG, dạy gia sư, phát tờ rơi... để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Có thời gian, cô dậy từ sáng sớm phụ bố mẹ việc rửa gà, rửa lòng và dọn dẹp khu bán hàng. Tuy vất vả nhưng đó là những trải nghiệm giúp MC Thùy Linh trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống lẫn công việc.

Nói về những tháng ngày đã qua, MC Thùy Linh kể có những hôm triền miên vừa đi học vừa đi làm thêm tới khuya, tinh mơ tờ mờ sáng lại bắt xe khách đi tỉnh để dẫn chương trình vào sáng hôm sau. Mệt mỏi có, tủi thân chảy nước mắt cũng có nhưng nghĩ tới gia đình, nghĩ tới niềm yêu thích công việc, cô lại chẳng nề hà mà vượt qua mọi thứ.

Cuoc song ben chong tre kem tuoi cua MC co nu cuoi dep nhat VTV-Hinh-2

Thùy Linh được bình chọn là MC có nụ cười đẹp nhất VTV.

Chắt chiu tiết kiệm từ việc làm thêm, cô tự mua cho mình tài sản lớn đầu tiên là chiếc xe máy và giúp bố mẹ sửa nhà khang trang hơn. Từ ngày cô chủ động lo được cho cuộc sống, bố mẹ Thùy Linh cũng không phải thức khuya dậy sớm như trước. Khiến những người mình yêu thương được vui vẻ, hạnh phúc là điều mà Thùy Linh tự hào nhất.

Mạnh mẽ vượt qua những ngày tháng đó nên trong 14 năm dẫn chương trình, MC Thùy Linh được khán giả trân trọng và yêu mến. Cô trở thành người dẫn nhiều chương trình văn hóa - giải trí trên VTV và nhiều show uy tín. Hiện tại, ở tuổi 34, MC Thùy Linh có cuộc sống hôn nhân bên chồng kém 5 tuổi.

Tháng 12 năm ngoái, MC Thùy Linh bất ngờ thông báo chuyện kết hôn. Cô viết: "Anh ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm "sốt ruột", mong có một anh người yêu. Thời điểm ấy, 3 năm tôi không yêu ai, nói điều này nhiều người không tin. Tôi có tìm hiểu một vài người nhưng không tìm thấy sự rung động nhiều về cảm xúc và tin tưởng.

Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức. Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau".

Cuoc song ben chong tre kem tuoi cua MC co nu cuoi dep nhat VTV-Hinh-3

Thùy Linh và chồng trẻ hạnh phúc trong đám cưới.

Chồng của MC Thùy Linh không phải ai xa lạ, anh có nghệ danh là Hiếu Su, một diễn viên trẻ sinh năm 1992. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Hiếu Su chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. 4 năm ra trường có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng Phùng Đức Hiếu vẫn chưa để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Sự nghiệp của anh vẫn chưa thực sự tỏa sáng. Mới đây, anh gây ấn tượng khi tham gia bộ phim hình sự "Hồ sơ cá sấu". Trước đó, Phùng Đức Hiếu cũng được khán giả yêu truyền hình biết đến qua qua các bộ phim như: Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều...

Sau nửa năm kết hôn cùng diễn viên Hiếu Su, cuộc sống của MC Thùy Linh trôi qua trong bình yên và ngọt ngào.

Cuoc song ben chong tre kem tuoi cua MC co nu cuoi dep nhat VTV-Hinh-4

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của nữ MC xinh đẹp.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật chồng, MC tuổi Mão còn gửi đến anh những lời yêu thương: "Sinh nhật năm ngoái bạn vẫn đang tung tăng hát ca "lúc mới yêu" mà tới năm nay đã là "khi vừa cưới". Nhưng quan trọng là vẫn luôn giữ được phong độ "thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới yêu đẹp ôi biết bao nhiêu" mà không phải "sợ ngày buồn lại mang tình đi mất" nhỉ? Quan trọng là "mỗi khi mình vui phút bên nhau, ta vẫn nắm tay như lúc mới quen nhau hôm nào" nhỉ?.

Chúc bạn tiếp tục giữ được phong độ ấy nhé. Chúng mình sẽ cùng nhau tạo nên & tận hưởng những phút giây ý nghĩa để có 1 hành trình hạnh phúc".

Theo Đỗ Quyên / Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)