Công Phượng khoe cơ bắp cuồn cuộn như Ronaldo

Google News

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khoe tấm ảnh tập thể thao tại nhà với cơ bắp cuồn cuộn như Ronaldo, fans muốn anh sớm trở lại tuyển Việt Nam.

Trong thời điểm bóng đá dừng và không thể hội quân cùng tuyển Việt Nam, Công Phượng vẫn chăm chỉ tập luyện tại nhà với cơ bắp "vạn người mê".

Tấm ảnh Công Phượng chia sẻ trên mạng xã hội với cơ bắp cuồn cuộn khiến cho nhiều người ngợi khen hết lời về sự chuyên nghiệp.

Có nhiều bình luận hài hước là Công Phượng đẹp trai hơn sau khi có vợ. Có ý kiến nói Công Phượng cần cạo râu cho đẹp trai...

Hơn hết, nhiều người kêu Công Phượng nhanh chóng trở lại tuyển Việt Nam, vì họ nhớ anh trong màu áo tuyển Việt Nam.

"Lên tuyển đi em, chăm vợ con như thế là được rồi", một fan hâm mộ giục Công Phượng nhanh trở lại tuyển Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng ngợi khen cơ bắp của Công Phượng theo cách hóm hỉnh: "Chắc khoẻ lắm nhỉ?".

Hiện tại, Công Phượng chưa thể ra Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam. Lãnh đạo VFF cho biết đang tiến hành các thủ tục để Công Phượng sớm trở lại tuyển Việt Nam.

Cong Phuong khoe co bap cuon cuon nhu Ronaldo

Cũng theo thông tin của Saostar, Công Phượng chắc chắn vắng mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và Úc. Vì Công Phượng chưa thể ra Hà Nội, còn trận đấu với Úc diễn ra vào ngày 7/9. Công Phượng sẽ hội quân để tập luyện nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu ở tháng 10 của tuyển Việt Nam.

Vắng Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã bổ sung một loạt tiền đạo như Hồ Tuấn Tài, Xuân Nam, Đình Kha, Tuấn Hải. Nhưng những cái tên kể trên khó có thể so sánh với Công Phượng, còn ông Park vẫn dùng những con người cũ là Tiến Linh và Phan Văn Đức.

Cong Phuong khoe co bap cuon cuon nhu Ronaldo-Hinh-2

Ông Park bây giờ không chỉ lo hàng công mà hàng thủ cũng bị "thủng" do mất bốn trụ cột là Duy Mạnh - Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng - Đoàn Văn Hậu. Nhà cần quân người Hàn Quốc sẽ phải "vá" với những cái tên khác là Tấn Tài, Thành Chung, Việt Anh...

Theo Bá Hổ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)