Con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ đại gia bảnh bao tuổi lên 9

Google News

Sinh nhật mẹ nhưng con trai Quỳnh Chi lại chiếm hết sóng của phụ huynh.

Được biết đến là một trong những hot girl/MC 9X đời đầu nhận về nhiều quan tâm nhưng Quỳnh Chi gây bất ngờ khi theo chồng bỏ cuộc chơi năm 2012.

Không lâu sau đó, cặp đôi đón chào quý tử đầu lòng tên Gia Phúc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài vài năm rồi nhanh chóng tan vỡ.

Con trai MC Quynh Chi va chong cu dai gia banh bao tuoi len 9

Hậu đường ai nấy bước, quý tử hiện sinh sống cùng bố là đại gia Văn Chương tại Mỹ. Dù không ở cạnh nhưng hot mom họ Nguyễn vẫn theo dõi từng bước trưởng thành của con.

Đặc biệt mới đây, nhân dịp đón tuổi mới, cựu hot girl đã đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn bằng tiếng Anh với con trai. Bản thân bà mẹ trẻ cũng rất bất ngờ bởi quý tử vẫn nhớ ngày sinh nhật của mình.

Con trai MC Quynh Chi va chong cu dai gia banh bao tuoi len 9-Hinh-2

"Tui cưng con tui quá làm được bao nhiêu mai mốt cho con hết. Sau này không thích đi làm cũng được, má nuôi!", Quỳnh Chi hạnh phúc khoe.

Kèm theo caption, cô còn khoe thêm ảnh mới nhất về Gia Phúc. Trong hình, cậu nhóc diện quần âu, áo sơ mi, chân đi giày thể thao. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình cao lớn của em.

Tâm sự về con trai, Quỳnh Cho cho hay cậu nhóc là người sống tình cảm, tự lập nên dù không ở cạnh cô cảm thấy được an ủi.

Con trai MC Quynh Chi va chong cu dai gia banh bao tuoi len 9-Hinh-3

Vào dịp Trung thu vừa qua, Quỳnh Chi còn chia sẻ gây chú ý về con trai. Cô cho biết: "Thời gian qua Chi và Gia Phúc vẫn gặp nhau thường xuyên. Thời điểm này Chi vẫn đang ở Việt Nam vì bận công việc nhưng cũng sẽ sang sớm nhất có thể. Con rất ngoan và tự lập".

Con trai MC Quynh Chi va chong cu dai gia banh bao tuoi len 9-Hinh-4

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình có tiếng.

Đầu tháng 4 vừa qua, cô khiến người hâm mộ vô cùng xót xa khi tiết lộ bị ung thư tuyến giáp. Trên trang cá nhân, 9X chia sẻ hình ảnh vết sẹo lớn sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ khối u xâm lấn.

Con trai MC Quynh Chi va chong cu dai gia banh bao tuoi len 9-Hinh-5

Theo tìm hiểu, nữ MC đi khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn mạch máu. Để chữa bệnh, cô phải làm phẫu thuật.

Hiện sức khỏe của 9X bắt đầu ổn định. Vì không muốn mọi người lo lắng nên cô không chia sẻ nhiều về vết thương. Ở phần bình luận khi ấy, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào gửi lời động viên bà mẹ trẻ. Đáp lại tình cảm từ mọi người, cô không quên gửi lời cảm ơn.  

Theo T.H / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)