Con gái à, đừng chấp nhận một mối quan hệ không tên

Google News

Tôi biết nhiều người nói với em khi yêu thì phải phóng khoáng. Ừ nhưng em ơi, phóng khoáng trong tình yêu khác với chuyện người ta đã nắm tay em, đã ôm hôn em rồi mà vẫn chưa cho em một thân phận rõ ràng.

Mối quan hệ không tên là một chuyện tình lưng chừng, nơi em chẳng phải bạn gái nhưng cũng chẳng phải người lạ của đối phương. Mối quan hệ không tên là khi em hẹn hò nhưng chẳng được công khai. Mối quan hệ không tên là khi ai đó hỏi anh ấy đã có bạn gái chưa thì anh ấy đều lắc đầu.
Những mối quan hệ không tên như thế buồn lắm em ơi! Ở trong một chuyện tình dở dang như thế em chẳng là ai cả. Em không có quyền gì trong tình cảm đó. Em cho đi trái tim mình nhưng đổi lại không một sự chắc chắn, một lời cam kết từ đối phương. Em yêu người ta, thương người ta thật lòng mà em cũng không có được bất cứ sự công nhận nào hết. Bất cứ khi nào người ta cũng có thể buông tay em mà chạy đi thật xa, thật xa.
Con gai a, dung chap nhan mot moi quan he khong ten
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Tôi biết nhiều người nói với em khi yêu thì phải phóng khoáng. Ừ nhưng em ơi, phóng khoáng trong tình yêu khác với chuyện người ta đã nắm tay em, đã ôm hôn em rồi mà vẫn chưa cho em một thân phận rõ ràng. Cái gì phải rõ ràng cái đó nha em.
Em nào đâu có phải của để dành của ai đâu. Thanh xuân của em được bao nhiêu năm mà em lại phải trở thành lựa chọn thứ hai, thứ ba của người khác. Nếu như họ có yêu em thật lòng thì họ sẽ giữ em lại ngay trong tay.
Có chăng họ không cho em danh phận gì bởi vì họ còn muốn có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn những cơ hội khác. Trái tim họ chẳng phải là chưa chắc chắn có yêu em hay không mà chỉ là họ muốn giữ em như một sự đề phòng. Nếu chẳng thấy ai hay hơn em thì họ lại quay về yêu em. Còn nhỡ ngày mai họ ra đường va phải cô gái đẹp hơn em, quyến rũ hơn em thì họ bỏ em liền à. Mà khi đó em có gì để mà giữ. Em đã là gì của người ta đâu.
Những mối quan hệ không tên là những mối quan hệ thiệt thòi. Em đẹp như đóa hoa giữa nắng trời rực rỡ vì vậy đừng mãi chờ đợi một người không thật sự muốn đi cùng em suốt cuộc đời này. Đàn ông đơn giản lắm. Nếu họ yêu, họ thích họ chẳng tiếc gì để có được em đâu. Họ chỉ lưng chưng khi họ không chắc chắn nổi mình muốn gì. Mà những người như thế họ dễ ẩm ương lắm em. Dù có ngày nào đó họ chọn em rồi thì họ vẫn cứ lấn cấn, vẫn đắn đo.
Thế nên đừng để dành tuổi thanh xuân của mình cho ai cả em nhé!
Theo Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)