Cô gái vàng trong làng nói dối, khoe trốn cách ly thành công từ Daegu trở về

Google News

(Kiến Thức) - Tự khoe trên MXH rằng mình từ Daegu trở về Việt Nam thành công mà không bị cách ly, cô gái khiến CĐM bực tức và cho rằng hành vi này đáng phải lên án.

Ngày 25/2, cộng đồng mạng xôn xao đoạn livestream của một cô gái Việt khá xinh đẹp. Theo đó, cô gái này từ thành phố Daegu, nơi được xem là tâm dịch Sars-Cov-2 Hàn Quốc những ngày qua, để tránh cách ly, gái xinh cho biết cô đã dùng đến trí thông minh sẵn có của mình.
Trong đoạn livestream, cô gái trên có nói: "Những người thông minh là những người đó bị cách ly, còn những người thông minh như em là đâu bị cách ly. Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc. Mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí nữa về nhà em sẽ nói lý do vì sao mà bị cách ly và không bị cách ly. Em sẽ giải thích cho mọi người nghe". Chính điều cô gái trên nóikhiến CĐM được phen xôn xao. Một phần khác bán tín bán nghi khiến câu chuyện trở nên khá phức tạp.
Co gai vang trong lang noi doi, khoe tron cach ly thanh cong tu Daegu tro ve
 Cô gái nổi quạu khi nhiều người chỉ trích đoạn livestream cho biết mình trốn qua cửa cách ly do khéo miêng. Ảnh: Chụp màn hình Facebook.
Đoạn livestream nhanh chóng nhận về nhiều lời chia sẻ cũng như bình luận của dân mạng. Ngay sau đó, cô gái tiếp tục đăng tải bài viết có nội dung: "Về nhà được hay không, có bị cách ly hay không do mình khéo mồm là về thôi. Lưỡi không xương lắt léo nhiều vào, chứ tao không trả lời thêm hình thức nào về cách ly nữa. Muốn biết hỏi tao nói cho nghe, còn nói này nói kia thì biến ** nha".
Sau khi liên tục bị chỉ trích từ phía CĐM, cô gái đã nhanh tay xóa đi đoạn livestream cũng như bài đăng thách thức đầy tục tĩu trước đó. Đổi lại bằng một status khác với giọng điệu xin lỗi nhẹ nhàng: "Em nói cho cách chế nghe nè. Kiểm dịch không vấn đề gì thì về nhà tự cách ly, vẫn đến y tế khám. Còn Teku (Daegu - PV) thì từng vùng có vấn đề về đề kháng yếu thì 14 ngày.
Co gai vang trong lang noi doi, khoe tron cach ly thanh cong tu Daegu tro ve-Hinh-2
Cô gái hiện đã xóa hết các chức năng bình luận và kết bạn trên facebook. Tuy nhiên, nhiều người vẫn vào và để lại cảm xúc trên các bức ảnh của cô. Ảnh: Chụp màn hình Facebook. 
Em nói gì là có nhiều đứa không thích em. Em mới nói vậy chứ đi Teku về, ai cũng bị cách ly. Lên máy bay, nó đưa cho mình tấm giấy có nội dung trong đó. Em có nói gì sai, em xin lỗi các chế".
Sáng 26/2, khi vào trang cá nhân của cô gái này, tất cả các bài viết liên quan đến chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam đã bị xóa bỏ. Cô gái cũng chặn hết chức năng bình luận và kết bạn.
Bên dưới bài đăng là hàng ngàn bình luận chỉ trích, có người khuyên cô gái nên chủ động xin cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Clip Gái xinh quay clip tự hào vì trốn cách ly thành công - Nguồn: Facebook.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)