Chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan "giở trò"

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đặt chân đến Nội Bài, Thái Lan đã đưa ra yêu sách nhằm giấu bài cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Chiều 16/11, đội tuyển Thái Lan đã đặt chân đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 tới. Ngay sau khi lấy hành lý, thầy trò HLV Akira Nishino không trao đổi với báo chí. Thay vào đó, ông cùng các học trò lên ngày xe di chuyển thẳng về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngay trong buổi tối cùng ngày, tuyển Thái Lan bước ra sân tập để làm quen với khi hậu, chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, đội bóng này đã tự liên hệ thuê sân, và cuối cùng đã chọn phương án tập tại sân Viettel, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.
Chuan bi cho tran dau voi doi tuyen Viet Nam, Thai Lan
 
Buổi tập này diễn ra vào lúc 19h. Theo yêu cầu của HLV trưởng Akira Nishino, báo chí Việt Nam không được phép tác nghiệp 1 phút nào ở buổi tập này.
Đây là động thái cho thấy Thái Lan đang có sự tập trung cao nhất trước cuộc đối đầu với chủ nhà Việt Nam ngày 19/11 tới.
Sau trận thua Malaysia, HLV Akira Nishino cho biết: "Quả thực, hàng phòng ngự chính là điểm nhấn trong trận thua của đội tuyển Thái Lan. Cả 2 bàn thua cả của chúng tôi đều xuất phát từ sự mất tập trung, không theo kèm cầu thủ đối phương để họ thoải mái dứt điểm. Không chỉ riêng hàng phòng ngự, nhiều vị trí của tuyển Thái Lan cũng đã chơi không tốt dẫn tới trận thua này".
Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu thắng ở trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ có tấm vé vào VCK ASIAN Cup. Bên cạnh đó khẳng định vị thế số 1 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)