Check in "cánh đồng châu Âu" đẹp mê hồn ở Tà Lài

Google News

“Cánh đồng châu Âu” tại ấp 4, xã Tà Lài (H.Tân Phú) với cánh đồng lúa rộng hàng trăm ha đang là địa điểm “check in”, chụp hình yêu thích của du khách.

Do đó xu hướng tìm về với thiên nhiên, khám phá những vùng quê yên bình đang được nhiều người ưa chuộng.
Check in
 
Gần đây tại ấp 4, xã Tà Lài (H.Tân Phú) xuất hiện “cánh đồng châu Âu” với cánh đồng lúa rộng hàng trăm ha đang là địa điểm “check in”, chụp hình yêu thích của du khách.
Nơi đây không chỉ là những ruộng lúa xanh mát mà còn có hàng trăm cây dầu cổ thụ, thân thẳng tắp đứng sừng sững giữa ruộng lúa mênh mông. Sự kết hợp giữa đồng lúa mênh mông và vườn dầu cao vút, thẳng tắp đã tạo nên “bức tranh” thiên nhiên tuyệt đẹp, một nét độc đáo như cánh đồng ở châu Âu.
Check in
 
Tại đây, du khách có thể thỏa thích đi dạo trên những tuyến đường bê tông xuyên giữa cánh đồng; đứng từ xa ngắm những vườn cây dầu thẳng tắp, cao vút hoặc chụp ảnh cùng view cánh đồng xanh mát hoặc hàng dầu cổ thụ xen giữa đồng lúa rất ấn tượng.
Check in
 
Thời gian gần đây, địa phương đã đầu tư xây dựng kênh mương, đường bê tông để người dân dễ đi lại và vận chuyển nông sản. Sự đầu tư cơ sở hạ tầng đã tạo nên những tuyến đường sạch, đẹp trên cánh đồng lúa mênh mông, thu hút nhiều người đến tham quan.
 
Theo Petrotimes

>> xem thêm

Bình luận(0)