Cay mắt lý do cô gái xinh đẹp cưới chạy trong 4 ngày

Google News

Từ hôm quyết định cưới đến hôm cưới, cô gái chỉ có 4 ngày để chuẩn bị mọi thứ khiến ai nấy đều nghẹn ngào.

Mới đây, chia sẻ của Nguyễn Thị Thuỳ, 23 tuổi ở Vĩnh Phúc (Bắc Quang, Hà Giang) về đám cưới "chạy" của mình đã khiến hàng nghìn người trong một group đồng cảm.
"Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày cưới của mình. Từ hôm quyết định cưới đến hôm cưới chỉ có 4 ngày để chuẩn bị", Thuỳ mở đầu.
Cay mat ly do co gai xinh dep cuoi chay trong 4 ngay
Tấm ảnh cưới của Thuỳ và chồng. 
Được biết, cô và chồng sắp cưới tên Xuân Duy, 29 tuổi, yêu nhau được 6 năm và dự định gần cuối năm nay mới cưới. Nhưng một tháng gần đây bệnh của bố Thuỳ trở nặng. Ông bị ung thư thực quản, điều trị hơn 3 năm nay tại Hà Nội.
Khi quyết định làm đám cưới, Thùy cho biết cô đã khóc rất nhiều vì không nghĩ sẽ cưới trong hoàn cảnh này. Bố thì yếu quá không thể về, lại không có bà nội và mẹ ở nhà cùng nên cô bạn dường như bất lực trước tình thế này. 'Thật sự đám cưới mình mà lại không có mặt bố thì không có ý nghĩa gì với mình vào lúc này nữa!'.
Cay mat ly do co gai xinh dep cuoi chay trong 4 ngay-Hinh-2
Thùy hạnh phúc khi được ở bên bố. 
Nói về bệnh tình của bố, Thuỳ chia sẻ bố mình bị ung thư thực quản đã 3 năm nay, đã di căn vào não. Căn bệnh của ông quá nặng khiến Bệnh viện K đã phải trả về, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bằng phương pháp xạ trị kéo dài 10 ngày đằng đẵng.
Qua thời gian dài chống chọi với bệnh tật, sức khoẻ người cha 40 tuổi ấy ngày một suy kiệt, lúc tỉnh lúc mê, lúc lẫn lúc nhớ.
Vì lo lắng cho sức khoẻ của cha, thương cha không còn đủ khoẻ để chờ đến ngày mình yên bề gia thất, cô con gái đã gấp gáp tổ chức đám cưới cùng người yêu. Đám cưới vội vàng ấy chỉ có vỏn vẹn 4 ngày để chuẩn bị, thiếu thốn thời gian nhưng luôn đong đầy tình cảm vun đắp từ gia đình và người thân đôi bên, tất cả đều mong muốn cho người cha được hoàn thành tâm nguyện lớn lao của đời mình.
Theo Linh Dương/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)