Cầu thủ U19 bị chó cắn giữa trận bóng

Google News

Ngoài việc thua 0-3 trước Viettel, ĐKVĐ U19 PVF còn bị vận rủi khi một cầu thủ phải rời sân trên cán cứu thương, một cầu thủ bị chó cắn giữa trận.

Hai con chó chạy tung tăng giữa hiệp 2.

Khi hiệp 2 của trận đấu giữa 2 đội bóng U19 PVF – U19 Viettel đang diễn ra, bất thình lình có 2 “chị” chó chạy sấn vào sân đấu khiến cầu thủ hai đội và khán giả không khỏi bất ngờ. Có vẻ như hai chú chó này mê bóng đá và khoái cầu thủ trẻ, nên rất dạn dĩ chạy đùa trên sân, dù mọi người rượt đuổi ra ngoài khiến các cầu thủ phải bật cười, trong lúc các trọng tài lại bối rối vì chưa biết cách xử trí 2 chú chó này như thế nào cho ổn và trận đấu phải dừng lại vài phút.

Thái Quý - cầu thủ bị chó cắn vào bàn tay.

Trước tình huống đó, cầu thủ Thái Quý của U19 PVF đã nhào đến túm lấy một chú chó để… cưỡng bức đưa ra sân và bị cắn cho một phát vào tay. Việc cầu thủ bị chó cắn khiến cả đội PVF hoảng hốt.

Ở thời điểm ấy đội U19 PVF đang bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 0-2 và chỉ còn chơi với 10 cầu thủ trên sân, do Văn Ngọc bị chấn thương phải ra sân, nhưng đội đã hết quyền thay người. Sau đó, đội PVF đã bị đối thủ Viettel ghi thêm 1 bàn thắng nữa và thua chung cuộc với tỉ số 0-3.


Trên khán đài, nhiều người đã cảm thán cho thầy trò HLV Hữu Đang: “Đúng là buồn như… chó cắn”. Sau trận đấu, cầu thủ Thái Quý đã được BHL đưa đi chích ngừa để phòng bệnh dại.

Theo Người Lao Động

Bình luận(0)