Cầu thủ Olympic Việt Nam “không ngán” Syria tại tứ kết Asiad 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định anh cùng các đồng đội không ngại đối thủ Syria tại vòng tứ kết môn bóng đá nam Asiad 2018, đây cũng là tin chính trong bản tin Asiad ngày 27/8.

- VĐV điền kinh Việt Nam bỏ cuộc sau 45m rào: Ngày thi đấu của Asiad 2018 là nỗi buồn của điền kinh Việt Nam khi Quách Công Lịch thi đấu ở làn số 6. Sau cú vượt rào đầu tiên, anh đã vấp rào và đành bỏ cuộc, không thể thi đấu tiếp.
Cau thu Olympic Viet Nam “khong ngan” Syria tai tu ket Asiad 2018
 
- "Nữ hoàng điền kinh" Tú Chinh dừng bước ở vòng bán kết: Ngày thi đấu tệ hại của điền kinh Việt Nam chứng kiến thêm sự thất bại của VĐV kì vọng HCV Asiad 2018 - Lê Tú Chinh khi cô chỉ dừng bước ở vòng bán kết nội dung 100m nữ.
- Thua Trung Quốc, ĐT Liên Quân Mobile Việt Nam giành HCĐ Asiad: Những sai lầm cá nhân khiến đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thất bại liên tiếp trước Trung Quốc và Đài Loan (Trung Quốc), qua đó mất đi cơ hội giành HCV tại Asiad 18.
- VĐV Pencak Silat Việt Nam bị xử ép: Sự không rõ ràng trong cách tính điểm bộ môn pencak silat từ lâu đã được chỉ ra. Tại Asiad 18, điều này một lần nữa lại xuất hiện trong một số trận đấu có VĐV nước chủ nhà và Việt Nam là một nạn nhân.
Cau thu Olympic Viet Nam “khong ngan” Syria tai tu ket Asiad 2018-Hinh-2
 
- Chấn thương nhưng Minh Phụng vẫn đem HCB về cho Karate: Ngày 25/8, Đoàn thể thao Việt Nam có thêm HCB ở môn karate hạng cân trên 84 kg. Võ sĩ Minh Phụng phải chịu nhiều chấn thương để đạt được thành tích đầy tự hào này.
- HLV Syria nói gì về Olympic Việt Nam: HLV đội Syria, ông Al Fakeer Muhannad đánh giá cao Olympic Việt Nam. Ông và các học trò cũng chuẩn bị nhiều phương án với hy vọng hạn chế lối chơi kỹ thuật của Olympic Việt Nam trước trận tứ kết bóng đá nam Asiad.
- HLV Park Hang Seo tạo tâm lý cho Olympic Việt Nam: Chiều 25/8, buổi tập của Olympic Việt Nam diễn ra với nhiều tiếng cười. Đích thân HLV Park Hang-seo làm "trọng tài" để các học trò thi thố tài năng truyền bóng bằng chân và đầu.
- Trung vệ Tiến Dũng không lo khi phải đối đầu với Syria: Trước trận đấu với Olympic Syria, cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel thừa nhận Olympic Việt Nam gặp khó khăn vì thiếu Hùng Dũng và Đình Trọng, nhưng vẫn sẽ giành chiến thắng dù phải đá penalty
Cau thu Olympic Viet Nam “khong ngan” Syria tai tu ket Asiad 2018-Hinh-3
 
- Phát hiện trường hợp doping đầu tiên tại Asiad: Kết quả kiểm tra của Ủy ban Olympic Châu Á (OCA) ngày 24/8 cho thấy đô vật người Turkmenistan Rustem Nazarov là VĐV đầu tiên tại Á vận hội dương tính với doping.
- Campuchia vượt qua Việt Nam trên BXH Asiad: Trong buổi sáng ngày thi đấu 25/8, Đoàn thể thao Campuchia đã có được tấm HCV thứ 2 tại ASIAD 2018 khi VĐV Saly Ou Moeut giành tấm HCV ở môn Jetski.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)