Cạn lời với cặp đôi thản nhiên “diễn cảnh nóng” phản cảm giữa cửa hàng tiện lợi

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh cặp đôi diễn cảnh nóng giữa cửa hàng tiện lợi đang khiến CĐM băn khoăn, lo lắng cho đạo đức của các bạn trẻ khi yêu nhau. 

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, giới trẻ ngày nay là người chịu tiếp thu và dễ dàng hòa nhập xu hướng. Điển hình như những cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng nhưng đôi khi lại quá đà, thành ra tạo nên hành động phản cảm, đi ngược với thuần phong mỹ tục.
Mới đây, bức ảnh cặp đôi diễn cảnh nóng giữa cửa hàng tiện lợi đang khiến CĐM băn khoăn, lo lắng cho đạo đức của các bạn trẻ khi yêu nhau. Dựa vào ánh sáng trong bức ảnh, có thể thấy sự việc diễn ra vào ban ngày. Trong đó, cô gái trẻ mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn vô tư ngồi lên đùi và ôm hôn bạn trai thắm thiết. Cả hai chìm đắm trong thế giới riêng và không hề quan tâm đến ai khác.
Can loi voi cap doi than nhien “dien canh nong” phan cam giua cua hang tien loi
 
Vì là cửa hàng tiện lợi nên lúc nào cũng có người đi ra, đi vào. Chứng kiến cảnh cặp đôi diễn cảnh nóng, không ít người lắc đầu ngao ngán và cảm thấy xấu hổ hộ 2 nhân vật chính. Bức ảnh này phản ánh thực trạng giới trẻ ngày càng hồn nhiên hơn trong việc thể hiện tình cảm nơi công cộng, thậm chí thực hiện những hành động "mây mưa" ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Theo tìm hiểu và những ngôn ngữ trong bức ảnh thì có thể thấy rằng đây là địa điểm tại Trung Quốc. Dưới bài đăng kèm bức ảnh, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử thản nhiên của cặp đôi.
Các bạn trẻ không quan tâm đến không gian để thể hiện tình cảm riêng tư, họ tha hồ sử dụng không gian công cộng để làm những hành động phản cảm khiến nhiều người cảm thấy chướng mắt.
Tuy vậy, 1 số bình luận khác lại chẳng mấy bận tâm cặp đôi chính đang làm gì, mà dành toàn bộ sự tập trung lên chiếc quần thể thao hợp thời và thân hình nuột nà của cô gái trẻ. Có vẻ như mọi người cũng không còn quá xa lạ với cảnh tượng đầy phản cảm này của giới trẻ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)