BTC AFF Cup 2018 làm gì để tránh tình trạng trốn vé của các CĐV

Google News

(Kiến Thức) -  Để tránh các trường hợp trốn vé của các CĐV cũng như việc gian lận vé, BTC AFF Cup 2018 đã đưa ra những phương án từ công nghệ cho tới thủ công.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng A - AFF Cup 2018 là sự kiện mang tầm cỡ khu vực. Để sự kiện này diễn ra thuận lợi, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có nhiều cuộc họp với các bên liên quan như Công an Hà Nội, Ban tổ chức sân Mỹ Đình, lực lượng bảo an của các công ty tư nhân để lên phương án an ninh an toàn tuyệt đối đặc biệt là tránh tình trạng lậu vé, vé giả và đặc biệt tránh tình trạng đốt pháo sáng.
BTC AFF Cup 2018 lam gi de tranh tinh trang tron ve cua cac CDV
 Tấm vé có scan mã vạch của AFF Cup 2018.
Để tránh các trường hợp lậu vé, BTC AFF Suzuki Cup 2018 yêu cầu mỗi khán giả bên cạnh việc xuất trình vé qua hệ thống scan còn được kiểm soát viên đóng một dấu vào tay. Khán giả nào không có dấu này mà vẫn lọt được vào trong, sẽ được mời ra về ngay lập tức.
Mỗi một tấm vé xem Việt Nam thi đấu với Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018 đều in một mã vạch ở thân vé. Đây chính là cách để VFF ngăn ngừa được tình trạng vé giả.
BTC AFF Cup 2018 lam gi de tranh tinh trang tron ve cua cac CDV-Hinh-2
 Ngoài mã vạch scan, mỗi CĐV sẽ còn được đóng dấu kiểm tra.
Ngoài ra, để vào được khán đài sân vận động, mỗi khán giả sẽ phải đi qua nhiều vòng kiểm tra gắt gao của BTC để tránh tình trạng cất giấu pháo sáng để đem vào sân đốt. 
Nếu xuất hiện hiện tượng đốt pháo sáng trong sân, VFF không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Mời quý độc giả xem clip Tin nóng AFF Cup 2018 | Việt Nam - Malaysia điểm nóng và điểm nhấn là gì - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)