Báo chí Malaysia dọa dẫm “vùi dập” đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi trái bóng của trận "chung kết sớm" bảng A giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, báo chí của người Mã đã lên tiếng sẽ vùi dập thầy trò HLV Park Hang-seo ngay tại Mỹ Đình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được nhiều người gọi vui là trận "chung kết sớm" của bảng A AFF Cup 2018. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi nhìn vào những tên tuổi của bảng đấu này thì chỉ có 2 cái tên trên là sáng cửa đi tiếp trong khi Myanmar chỉ là đội bóng non trẻ còn Lào và Campuchia dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ đóng vai "kẻ lót đường".
Trước khi trái bóng của trận đấu ở lượt trận thứ ba AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và Malaysia lăn đã có rất nhiều ý kiến bên lề đã được đưa ra trong đó đặc biệt là sự tự tin đến từ các tờ báo của Malaysia.
Bao chi Malaysia doa dam “vui dap” doi tuyen Viet Nam tai AFF Cup 2018
Báo chí Malaysia tự tin đánh giá các "chú hổ" sẽ vùi dập đội tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.
Báo chí từ Malaysia tỏ ra vô cùng lạc quan rằng các "chú hổ" sẽ đả bại Việt Nam sau khi có 2 chiến thắng trước Lào và Campuchia. Tờ Kosmo còn đưa lên trang nhất của mình dòng title "Những chú hổ sẽ gầm vang ở Hà Nội" trong số mới nhất của mình.
Cụ thể tờ Kosmo có viết: "Malaysia, sau 2 trận thắng sắp sửa có trận đấu lớn thực sự với đội tuyển Việt Nam, đội bóng hiện đang xếp thứ 102 thế giới. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẵn sàng gây bất ngờ để tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé bán kết".
Đồng quan điểm với tờ Kosmo, tờ báo Berita Harian cũng tràn đầy tự tin khi cho rằng chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp Malaysia bỏ túi chiếc vé bán kết AFF Cup 2018, dù còn trận đấu với Myanmar trên sân nhà ngày 24/11.
"Những chú hổ của Đông Nam Á sẽ tìm được tấm vé vào bán kết ở Hà Nội. Đây là điều không dễ dàng, khi hai năm trước Việt Nam từng đánh bại Malaysia 1-0 ở vòng bảng để giành quyền vào bán kết".
Bao chi Malaysia doa dam “vui dap” doi tuyen Viet Nam tai AFF Cup 2018-Hinh-2
Sau 2 chiến thắng trước Lào và Campuchia, báo chí Malaysia đặt niềm tin sẽ quật ngã Việt Nam.
Thậm chí nhiều tờ báo của Malaysia cũng tự tin rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ viết lại kịch bản giống như trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, khi Malaysia loại Việt Nam khỏi bán kết bằng tỷ số 4-2 trên sân Mỹ Đình.
Đến hiện tại còn quá sớm để nói về của trận đấu tại bảng A AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút thư hùng nảy lửa trên SVĐ QG Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Mời quý độc giả xem clip Tin nóng AFF Cup 2018 | Việt Nam - Malaysia điểm nóng và điểm nhấn là gì - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)