Báo châu Á hết lời khen Quang Hải, Công Phượng tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cây bút danh tiếng của tờ Fox Sports Asia là Arvind Sriram đã có bài viết bình luận về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và đặc biệt là về riêng Quang Hải người được ví như "thủ lĩnh hủy diệt".

Cụ thể trong bài viết của Arvind Sriram, đã nhắc đến Quang Hải, cầu thủ số 19 thi đấu khá ấn tượng của ĐT Việt Nam tại 4 trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 vừa qua.
Sriram viết: "Việt Nam sở hữu đội hình trẻ thứ ba tại giải, nhưng họ vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được coi là thủ lĩnh hủy diệt trong đội hình của HLV Park Hang-seo", Sriram nhận xét. "Quang Hải đá phạt thành bàn ở trận ra quân gặp Lào, và nổ súng trong thắng lợi gần nhất trước Campuchia.
Bao chau A het loi khen Quang Hai, Cong Phuong tai AFF Cup 2018
 
Chàng trai 21 tuổi cũng là chân chuyền số một của đội, với 221 đường chuyền qua bốn trận. Anh còn có một pha kiến tạo và 9 đường tạo cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Đã chơi trọn bốn trận vừa qua, Quang Hải nổi lên là cầu thủ hay nhất của Việt Nam"
Chính Quang Hải là người đóng góp khá nhiều vào lối chơi của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Cầu thủ này được HLV Park Hang-seo thử nghiệm rất nhiều vị trí ở hàng tiền vệ nhưng điểm chung trong đó là Quang Hải đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Bao chau A het loi khen Quang Hai, Cong Phuong tai AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Dù không có thể hình vượt trội nhưng Quang Hải lại bù lại bằng sự nhanh nhẹn, tinh ranh trong những pha bóng để khiến đối phương phải khó chịu với mình.
Chưa hết, chính Quang Hải và Xuân Trường đã giúp tuyến giữa của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này hoạt động trơn tru trong khâu chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công.
Cũng trong bài viết của mình, Sriram cũng nhắc tới Công Phượng bằng những từ ngữ khá đẹp như "Messi Việt Nam". Bên cạnh đó cây viết này cũng chỉ ra những chỉ số đáng nể của Công Phượng như chuyền bóng chính xác tới 88,5% và hàng thủ của Philippines tại trận bán kết sắp tới phải coi chừng với tiền đạo 23 tuổi này.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)