Bạn gái Văn Hậu, Văn Toàn đeo khẩu trang, lo lắng vì dịch corona

Google News

Người yêu Văn Toàn, bạn gái Đặng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh đeo khẩu trang cùng những câu chuyện dở khóc dở cười khi mọi người đều lo lắng về dịch viêm phổi cấp Vũ Hán.

Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona
 
Giữa đại dịch corona, nhiều dân mang, trong đó có cả các WAGs của tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự lo lắng trước sự lây lan, tính nguy hiểm của bệnh dịch này. Trên story trang cá nhân, khi được một fan đặt câu hỏi đã chuẩn bị phòng dịch chưa, Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu - trả lời bằng bức ảnh cô đang đeo khẩu trang.
Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona-Hinh-2
 
Phạm Xuân Mạnh cùng bạn gái cũng chia sẻ hình ảnh đeo khẩu trang khi đi chơi. "Ra đường là phải đeo khẩu trang nha các bạn", anh viết.
Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona-Hinh-3
 
Trang Nhung (Nhung Bum) - bạn gái Nguyễn Văn Toàn - chia sẻ câu chuyện bị mẹ bắt về nhà vì nghe tin ở Hà Nội đã có người lây nhiễm virus corona. Cô cũng tỏ ra bất ngờ, sửng sốt trước câu chuyện giá khẩu trang tăng chóng mặt giữa tình hình dịch bệnh bùng phát.
Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona-Hinh-4
 
Là huấn luyện viên thể hình cá nhân, bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, nhắc nhở mọi người ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng.
Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona-Hinh-5
 
Cô cũng liệt kê danh sách những điều cần chú ý để phòng tránh virus nguy hiểm. "Đeo khẩu trang, ăn uống đủ chất, rửa tay sạch sẽ và... bớt đọc, chia sẻ tin nhảm về corona virus. Trước khi chết vì dịch bệnh đừng để chết vì lo", Yến Xuân nhắn nhủ.
Ban gai Van Hau, Van Toan deo khau trang, lo lang vi dich corona-Hinh-6
 
Dương Thùy Phương - bà xã trung vệ Quế Ngọc Hải - chuẩn bị chu đáo những vật dụng cần thiết như khẩu trang y tế, nước rửa tay để bảo vệ bản thân, gia đình trước dịch bệnh.
Theo Đinh Phạm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)