Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai: Thầy mua thuốc tránh thai ép uống

Google News

(Kiến Thức) - Thầy giáo Nguyễn Việt Anh trường THCS Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai ép nữ sinh H. quan hệ tình dục với mình nhiều lần trong suốt 3 năm, nhiều lần thầy mua thuốc tránh thai ép học sinh uống và cấm không được nói với ai. 

Liên quan đến vụ việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai, gia đình nạn nhân cho biết, nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học lớp 8 trường THCS Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) hiện cùng mẹ đang ở dưới Hà Nội để làm các thủ tục giám định ADN, xác định cái thai 3 tháng trong bụng có phải của thầy giáo Nguyễn Việt Anh (giáo viên tin học trường THCS Thượng Hà) hay không.
Thông tin từ Công an huyện Bảo Yên cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự với Nguyễn Việt Anh, nếu kết quả giám định ADN cho thấy thầy giáo này là "tác giả" của thai nhi trong bụng nữ sinh 13 tuổi thì sẽ đủ căn cứ khởi tố vụ án. 
Vu nu sinh lop 8 mang thai: Thay mua thuoc tranh thai ep uong
Thầy giáo Việt Anh bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai 3 tháng. 
Chị H.T.Đ (chị dâu của nữ sinh 13 tuổi) cho biết, sau khi phát hiện thấy em gái có nhiều biểu hiện lạ khi ở trường về nhà vào ngày cuối tuần như ọe nôn, da xanh xao... linh tính phụ nữ cho biết đó là biểu hiện của việc mang thai.
Lúc này, gia đình mới gặng hỏi thì được H. cho biết bị thầy Việt Anh cưỡng hiếp nhiều lần. Để kiểm chứng sự việc, gia đình đi mua que thử thai thì kết quả là 2 vạch. Không còn nghi ngờ gì nữa, gì đình làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.
Trong câu chuyện đau buồn mà nữ sinh mới lớp 8 này kể lại, thầy giáo nhiều lần dụ dỗ nữ sinh quan hệ tình dục. Trước thời điểm gia đình phát hiện ra nữ sinh mang thai chỉ 2 tuần, thầy Việt Anh cũng quan hệ tình dục với nữ sinh. Nhiều lần quan hệ, thầy giáo còn mua thuốc tránh thai ép nữ sinh lớp 8 uống và dọa không được nói cho ai biết.
Vì sợ thầy nên nữ sinh này im lặng cho đến khi cái thai trong bụng được 3 tháng tuổi.
Ông Hoàng Đình Chinh - Trưởng Công an xã Thượng Hà (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) cho biết tại cơ quan công an, cháu H. khai bị thầy giáo Việt Anh cưỡng bức nhiều lần, sự việc bắt đầu diễn ra từ năm cháu mới 11 tuổi.
Thủ đoạn của thầy giáo Việt Anh để dụ dỗ nữ sinh quan hệ là mua cho cháu H. một điện thoại thông minh hiệu OPPO để làm phương tiện liên lạc. 
Việc thầy giáo mua điện thoại cho H. gia đình cũng biết. Chính chị Đ., đã từng hỏi H. "sao lại nhận điện thoại của thầy"? H., bảo thầy đưa cho để tiện báo cáo sĩ số khi thầy trực ban. 
Sau này khi gia đình biết chuyện, nữ sinh H., mới tiết lộ rằng, nhiều lần thầy giáo gọi cháu đến phòng trực của nhà trường để quan hệ tình dục. 
Chị Đ, cho biết thêm, gia đình H. rất khó khăn, không có bố, mẹ thì câm điếc. Từ nhỏ, H. đi học ở trường nội trú và chỉ về nhà vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Vì ít về nhà nên sự quan tâm của gia đình cũng không được sâu sát, H. cũng ít khi tâm sự với mẹ hay chị. Sự việc xảy ra, gia đình rất đau lòng. 
Được biết, sau khi sự việc bại lộ, thầy giáo A., cùng gia đình đến nhà để xin lỗi và xin thương lượng. Người thân của thầy giáo đã đề nghị đưa cho gia đình số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm, không đưa ra pháp luật. Thầy giáo Việt Anh cũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng tình cảm mà không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình không đồng ý.
Ông Đặng Chí Thanh - Chủ tịch UBND xã Thượng Hà khẳng định đây là sự việc nghiêm trọng, dù phía thầy giáo Việt Anh có đền bù bằng tiền và thỏa thuận với gia đình giải quyết tình cảm thì cơ quan chức năng cũng sẽ vào cuộc, xử lý theo thẩm quyền.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc thầy giáo làm nữ sinh 11 tuổi mang thai 3 tháng.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)