Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi học viên: Các nữ học viên khác nói gì?

Google News

Nhiều nữ học viên từng học lái xe của thầy giáo P.T.A cho biết, thầy T.A là một người đàng hoàng, lịch sự, chưa bao giờ có hành vi sàm sỡ phụ nữ.

Liên quan đến sự việc anh P.T.A (giáo viên của một trung tâm dạy lái xe ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị nhóm người lao vào hành hung vì sờ đùi nữ học viên trong lúc dạy lái, chiều 8/5, PV VTC News liên hệ với nhiều người từng được anh T.A hướng dẫn lái xe.
Những nữ học viên từng được anh P.T.A dạy lái tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin anh này bị tố sờ đùi người học lái.
Chị Phan Hương Giang (SN 1989, trú tại Hà Đông, Hà Nội) cho biết, chị học lái xe ô tô của anh P.T.A cách đây khoảng 2 năm. Khi đó, chị học trong khoảng thời gian 3 tháng từ lúc nộp hồ sơ cho đến khi thi lái.
"Tôi được một người bạn gái ở gần nhà giới thiệu đến học tại trung tâm thầy T.A, tôi học lái xe để sử dụng xe ô tô của gia đình", chị Giang chia sẻ.
Theo chị Giang, trong thời gian được anh T.A dạy lái, chị thấy giáo viên này là một người rất đàng hoàng, lịch sự.
"Thầy dạy rất tốt và nhiệt tình, bạn tôi cũng học của thầy và đều thi đỗ hết", chị Giang chia sẻ.
Vì hai vợ chồng chị Giang đều là học lái xe của thầy T.A nên họ hiểu tính cách, con người anh T.A. Khi nhận được tin anh T.A bị chửi bới, đánh đập vì sờ đùi nữ học viên, chị Giang cảm thấy rất bất ngờ: "Khi đó tôi hết hồn luôn, vì anh ấy đàng hoàng lắm. Nhiều người cũng phản ánh anh ấy rất tốt".
Cũng giống như chị Giang, chị Lê Thị Nguyệt (SN 1985, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) - học viên học lái xe thầy T.A cách đây 4 năm, cũng giật mình khi nghe thông tin anh này bị tố sàm sỡ phụ nữ khi dạy lái.
"Trước đây tôi học thầy T.A 3 tháng lái xe, trong thời gian này, thầy dạy rất nhiệt tình. Khi tôi lái, nếu cầm vô lăng có bị lệch thì thầy cầm tay để điều chỉnh tay lái và tôi thấy đó là chuyện bình thường", chị Nguyệt chia sẻ và cho biết thầy T.A là người rất nhiệt tình với học viên nên được nhiều người quý mến.
Thay giao day lai xe bi danh vi so dui hoc vien: Cac nu hoc vien khac noi gi?
Thầy T.A phải nhập viện để điều trị vết thương sau khi bị nhóm người đánh đập. 
"Đến nay, tôi cũng đã giới thiệu được khoảng hơn chục người đến trung tâm của thầy T. học lái xe. Và tôi chưa hề nhận một lời phản ánh tiêu cực nào về thầy T.A. Tôi dám khẳng định thầy T.A không bao giờ có hành động như vậy", chị Nguyệt nói..
Còn chị Hoàng Thị Dịu (SN 1987, trú tại quận Hà Đông) cho biết cả hai vợ chồng chị đều được anh T.A trực tiếp hướng dẫn lái xe. Họ đều nhận xét, nam giáo viên là một người dạy rất có tâm, luôn có hành động đúng mực.
"Thầy dạy cho học viên không phải là dạy để thi cho qua, mà còn dạy cho học viên lái xe an toàn kể cả về sau", chị Dịu chia sẻ.
Như đã đưa tin, ngày 4/5, anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hà Nội) dạy lái xe cho chị N.L. (SN 1990, trú tại phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội). Chị L. có bằng lái xe được 2 năm nhưng chưa lái thuần thục trên đường phố.
"N.L. bảo tôi dạy cho cô ấy nửa tháng nhưng tôi bảo anh chỉ dạy em ba buổi là biết lái được, vì dạy nhiều tốn thời gian và mất nhiều tiền. Cô ấy thấy tôi nói vậy nên rất phấn khởi", anh T.A kể.
Trong buổi học đầu tiên (từ 10h-12h), anh T.A cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh T.A nói "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và đưa tay kéo chân ga 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra. Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh T.A cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.
Vào buổi học hôm sau (5/5), chị L. nhắn tin bảo anh T.A vòng ra phía sau tòa nhà chung cư để đón đi học lái.
"Sau khi vòng ra phía sau nhà, tôi thấy chị L. đứng cạnh một cô gái nữa đang nói chuyện với nhau. Theo giới thiệu của chị L. đó là em gái của chị và đề nghị chị ấy cho đi cùng. Tôi đồng ý và mở cửa cho hai người lên xe. Chị L. ngồi ở ghế lái, tôi ngồi ghế phụ và em gái L. ngồi ghế sau chị", anh T.A cho hay.
Tuy nhiên, lúc này ở phía sau xe khoảng 10m, có 7 nam thanh niên xăm trổ tiến lại gần, mở cửa rồi túm cổ áo kéo anh T.A ra phía sau xe rồi đánh đập, chửi bới.
"Họ quay phim, ghi hình khoảng 30 phút nhưng khi đăng lên mạng xã hội thì bị cắt xén chỉ còn hơn 1 phút", anh T.A nói và cho biết anh không hề có ý định sàm sỡ nữ học viên, đó chỉ là hành động bình thường khi xảy ra tình huống trong quá trình dạy lái xe.
Theo anh T.A, khi chứng kiến sự việc, người dân đã gọi lực lượng công an, sau đó cơ quan chức năng đến yêu cầu tất cả mọi người lên phường làm việc. Sau đó, có hai người nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.
Tuy nhiên ngày 7/5, clip quay sự việc phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an và suy nghĩ. "Có người bảo tôi nên làm rõ để lấy lại danh dự, người thì bảo bỏ qua vì phức tạp, để cho lắng xuống", anh T.A chia sẻ.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)