ĐTVN và Thái Lan tập kín trong buổi cuối trước đại chiến

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 12/10, ĐTVN và Thái Lan đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào đại chiến quyết định lúc 19h tối mai. 

Mở đầu buổi tập vào lúc 17h30 chiều nay (12/10), HLV Miura đã cho các cầu thủ Việt Nam khởi động để làm nóng người. 
Sau đó, HLV người Nhật Bản tách các thủ môn ra tập riêng để tạo cho họ cảm giác không gian tốt nhất. Trong buổi tập này, liên tục những pha treo bóng bổng được các HLV thủ môn nhồi vào giữa khung thành để các thủ môn của tuyển Việt Nam chiếm lĩnh không gian một cách tốt nhất.
 ĐTVN khởi động trước khi bắt đầu với những bài tập làm quen sân.
Các cầu thủ cũng được HLV Miura chia thành nhóm đá đối kháng, tập những bước di chuyển để bắt người.
 Sau bài khởi động, các thủ môn được tập riêng một phần sân.
Do yêu cầu bảo đảm tuyệt mật về chiến thuật trước đại chiến giữa ĐTVN và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã cho mời tất cả các phóng viên của Việt Nam cũng như Thái Lan ra ngoài và toàn đội tiếp tục bài tập kín của mình.
 Rất nhiều phóng viên của Việt Nam cũng như Thái Lan đã đến để theo dõi buổi tập chiều 12/10.
Kết thúc buổi tập đã có một số cầu thủ của ĐTVN phải chườm đá vì căng cơ. Ngay sau khi buổi tập của ĐTVN kết thúc, ĐT Thái Lan đã bước vào buổi tập của mình.
Các cầu thủ Thái Lan cũng như HLV Kiatisuk tỏ ra rất thoải mái trước trận đại chiến. Đi theo ĐT Thái Lan có một lượng truyền thông rất lớn từ Thái sang và họ cũng đang rất tò mò về màn trình diễn của cả hai đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất khu vực ĐNA.
 Trung vệ Tiến Duy đã phải chườm đá sau buổi tập vì căng cơ.
Do là trận đấu rất quan trọng quyết định đến ngôi đầu bảng tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á nên cả hai HLV đều tỏ ra rất thận trọng trong từng phát biểu cũng như kín đáo trong việc thi triển chiến thuật của mình.
 HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập của ĐT Thái Lan.
Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối 13/10 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn, là cơ hội để ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng, khẳng định vị thế của mình trong khu vực ĐNA và xa hơn là châu Á.
Thiên Anh

Bình luận(0)