Thái Lan “gạ” ĐT Việt Nam chơi đôi công ở Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo hôm nay (12/10), trợ lý HLV Thái Lan "gạ" ĐT Việt Nam thi đấu đôi công với họ trên sân Mỹ Đình ở trận đấu ngày mai. 

Sáng 12/10, cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã được tổ chức tại trụ sở VFF. Điều đáng tiếc xảy ra khi người được giới truyền thông mong chờ nhất bên ĐT Thái Lan là HLV Kiatisuk đã không xuất hiện vì một số lý do bất khả kháng nên trợ lý Kairung Threejagsang cùng thủ môn Sinthaweechai Hathairattanakool đã thay mặt “Zico Thái” tham gia buổi họp báo này.
Thai Lan “ga” DT Viet Nam choi doi cong o My Dinh
 Trợ lý Kairung Threejagsang cùng thủ môn Sinthaweechai Hathairattanakool đã thay mặt “Zico Thái” tham gia buổi họp báo.
Tuy nhiên, thay mặt HLV Kiatisuk, trợ lý Kairung cũng đã truyền đạt ý đồ, tư tưởng của người Thái trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trong trận đấu được xem là bước ngoặt quan trọng cho mục tiêu giành vé dự VCK Asian Cup 2019 và vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á 2018 của họ.
Trong buổi họp báo, trợ lý Kairung đã nhấn mạnh rằng ông muốn các cầu thủ ĐT Việt Nam có thể thi đấu đôi công với ĐT Thái Lan ở trận đấu sắp tới để cống hiến cho hơn 40 vạn khán giả trên sân Mỹ Đình một trận thi đấu đẹp mắt. 
Thai Lan “ga” DT Viet Nam choi doi cong o My Dinh-Hinh-2
 Cả hai HLV đều tỏ quyết tâm trong trận đấu sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình ngày 13/10.
Đây có thể coi là chiêu trò khích tướng của đoàn quân đến từ xứ sở Chùa Vàng vì trên thực tế, ai cũng hiểu rằng sự đồng đều của các cầu thủ cũng như sức mạnh hàng công của ĐT Thái Lan ở thời điểm này là hàng đầu ĐNA nên việc đôi công với đội bóng này là điều hết sức dại dột.
Còn về phần mình, thủ môn Sinthaweechai đánh giá cao tiền đạo Lê Công Vinh và thủ môn Nguyên Mạnh – người được coi là người hùng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Iraq.
Thai Lan “ga” DT Viet Nam choi doi cong o My Dinh-Hinh-3
 Công Vinh cũng tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.
Còn trên cương vị chủ nhà, HLV Miura cũng thể hiện sự tự tin của mình hạ quyết tâm sẽ trả thù người Thái sau những lần thất bại trước đây. Nhưng HLV người Nhật Bản cũng không quên đánh giá sức mạnh của đối thủ khi cho rằng: "ĐT Thái Lan mạnh hơn hẳn so với ĐT Việt Nam vì họ có dàn cầu thủ đẳng cấp và rất chất lượng. Tuy nhiên điều đó chẳng khiến tôi quá lo ngại bởi mục tiêu mà tôi luôn theo đuổi là đánh bại đối thủ này”.
Nói về cơ hội của ĐT Việt Nam, HLV Miura cho biết: “Với tôi, mỗi khi thi đấu là phải giành chiến thắng. Mục tiêu ở trận đấu này cũng vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được 3 điểm. Khao khát của tôi là cùng ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 này”.
Thai Lan “ga” DT Viet Nam choi doi cong o My Dinh-Hinh-4
 HLV Miura đánh giá cao Thái Lan nhưng tin rằng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại được đối thủ ngay trên sân nhà.
Còn với Lê Công Vinh – đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng không hề xem nhẹ đối thủ khi nói đá với Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng kể cả lúc ĐT Thái Lan yếu nhất. Đánh giá về đối thủ, Công Vinh khẳng định đây là một đội bóng mạnh và có lối chơi cực kỳ đa dạng, khó lường. Không dễ gì có thể bắt bài được Thái Lan bởi họ có thể đá tốt cả ở biên cũng như tấn công trung lộ dựa trên nền tảng kỹ thuật và thể lực tuyệt vời của các cầu thủ trên sân.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h tối 13/10 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ trở nên ngọt ngào hơn lúc nào hết khi nó giúp ĐT Việt Nam vừa trả nợ người Thái cũng như vượt mặt chính đối thủ này trên BXH tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.
Thiên Anh

Bình luận(0)