Cầu thủ ở Indonesia bất ngờ bị sét đánh tử vong khi thi đấu

Google News

Đó là khoảnh khắc kinh hoàng khi một cầu thủ bóng đá ở Indonesia bị sét đánh tử vong trong một trận đấu giao hữu diễn ra tại tỉnh Tây Java hôm 11/2.

Nạn nhân được xác định là Septain Raharja, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã qua đời một cách thương tâm.
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc cầu thủ này ngã gục khi bị sét đánh trong trận đấu ở Indonesia hôm 11/2.
Cầu thủ 34 tuổi đang thi đấu trong trận giao hữu giữa CLB Bandung và CLB FBI Subang tại SVĐ Siliwangi ở Bandung, thuộc tỉnh Tây Java.
Cau thu o Indonesia bat ngo bi set danh tu vong khi thi dau
Video ghi lại khoảnh khắc cầu thủ bị sét đánh (Ảnh: Twitter). 
Cau thu o Indonesia bat ngo bi set danh tu vong khi thi dau-Hinh-2
Ngọn lửa trùm lên toàn bộ cầu thủ 34 tuổi sau khi anh bị sét đánh trúng (Ảnh: Twitter). 
Trong đoạn clip kinh hoàng, có thể thấy các cầu thủ khác vội vã khiêng nạn nhân ra khỏi sân sau khi đồng đội ngã xuống đất.
Theo truyền thông địa phương PRFM News cho biết, cầu thủ xấu số vẫn còn thở sau khi bị sét đánh và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân sau đó được thông báo là đã tử vong do bị bỏng nặng. Áo đấu của cầu thủ này được cho là đã bị rách do sét đánh.
Các nhân chứng vụ việc cho biết thời tiết nhiều mây và mưa bắt đầu rơi khi trận đấu đang diễn ra.
Đoạn clip ghi lại vụ việc sau đó đã được lan truyền trên mạng, thu hút nhiều người vào bình luận để gửi lời chia buồn.
Một người viết: "RIP cho người chơi". Một người khác bày tỏ: "Thật khủng khiếp và xin chia buồn".
"Trong những ngày làm trọng tài, tôi luôn để ý đến thời tiết , tôi tin rằng nó có trong sách hướng dẫn của FIFA . Chính vì lý do này. Không biết liệu điều đó có thể thực hiện được ở đây hay liệu có trọng tài hay không. Video này sẽ được gửi đến FIFA và các hiệp hội giới thiệu ở khắp mọi nơi", một người thứ ba viết.
Vụ việc thương tâm này là lần thứ hai một cầu thủ Indonesia bị sét đánh trong vòng 12 tháng qua. Trước đó, một cầu thủ bóng đá trẻ ở Bojonegoro, Đông Java bị sét đánh trong giải U13 Soeratin Cup năm 2023.
Cầu thủ bị ngừng tim đã được đưa ngay ra khỏi sân và đưa đến bệnh viện Ibnu Sina ở Bojonegoro để điều trị y tế. Cậu bé đã được hồi sinh thành công sau khi được hỗ trợ y tế và tỉnh lại sau khoảng 20 phút.
Hồi tháng 12 năm ngoái, một cầu thủ ở Brazil cũng tử vong do bị sét đánh khi đang thi đấu, ngoài ra còn có 5 người khác bị thương.
Theo Sông Lam/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)