HLV Miura chốt danh sách ĐT Việt Nam đá với Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - HLV Miura đã gạch tên 5 cầu thủ trong danh sách ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình ngày 13/10. 

Theo đó các cầu thủ bị chấn thương và không đủ điều kiện thi đấu của ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình ngày 13/10 tới đã bị HLV Miura gạch tên. Trong đó các cá nhân bị gạch tên vì chấn thương là Phi Sơn (SLNA), Văn Thắng (XSKT Cần Thơ) và Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng).
HLV Miura chot danh sach DT Viet Nam da voi Thai Lan
 Phi Sơn bị chấn thương nên bị HLV Miura gạch tên khỏi ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình.
Còn trường hợp không đủ điều kiện thi đấu vì thẻ phạt đó là hậu vệ trái Xuân Thành của B.Bình Dương. Cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ phạt trong 2 trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam làm khách trên sân của Đài Loan (TQ) và Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vừa qua.
Mất Xuân Thành là thiệt thòi rất lớn cho đoàn quân của HLV Miura khi cầu thủ thuộc biên chế CLB B.Bình Dương này đang có phong độ rất cao và xuất sắc khóa chặt các ngòi nổ như Ali Adnan hay Younis Mahmoud ở trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 8/10.
Còn trường hợp của thủ môn Hoài Anh được cho là do kỹ thuật khi hai thủ thành khác của ĐT Việt Nam là Tô Vĩnh Lợi và Nguyên Mạnh đang có phong độ cao. 
HLV Miura chot danh sach DT Viet Nam da voi Thai Lan-Hinh-2
 Thủ môn Hoài Anh cũng là người bị gạch tên khi không thể cạnh tranh với thủ môn Nguyên Mạnh và Tô Vĩnh Lợi.
Đặc biệt là thủ môn Nguyên Mạnh khi anh thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi là người hùng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Iraq. Thủ môn thuộc biên chế SLNA này đã liên tiếp từ chối những cơ hội nguy hiểm của đối thủ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội ở tuyến trên.
So song với danh sách 5 cầu thủ bị loại trước trận Iraq, HLV Miura đón sự trở lại của tiền vệ Thành Lương và trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) để tham gia trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Thái Lan:
Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh.
Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.
Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.
Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.
Thiên Anh

Bình luận(0)