HLV Kiatisuk phát biểu “cứng” trước trận gặp ĐTVN

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi đặt chân xuống sân bay để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, HLV Kiatisuk của Thái Lan có những phát biểu rất cứng rắn.

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Ngày 11/10, HLV Kiatisuk cùng các học trò đẫ có mặt tại Hà Nội.
 HLV Kiatisuk phát biểu "cứng" ngay sân bay Nội Bài. Ảnh: Đức Nam.
Ngay khi xuống sân bay, “Zico Thái” đã có những phát biểu rất “cứng” trước báo giới Việt Nam và Thái Lan. HLV Kiatisuk nói rằng: "Hiện tại tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Họ đều đạt 100% thể lực và ở điểm rơi phong độ. Các học trò của tôi đang tập trung tối đa và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. ĐT Việt Nam mạnh nhưng Thái Lan sẽ có 3 điểm. Các bạn hỏi tôi về Công Phượng ư? Tôi nghĩ rằng chúng tôi muốn đánh bại tất cả".
Trước đó, cầu thủ được kì vọng nhất bên phía Thái Lan là tiền vệ Chanathip Songkrasin cũng “lớn tiếng” khẳng định rằng anh rất chờ đợi cuộc đối đầu này. Còn lối đá rắn đã trở thành đặc sản của ĐT Việt Nam và “Messi Thái” coi chuyện đó rất bình thường và dù có chơi như thế nào cũng không cản được được lối chơi quyết tâm của cầu thủ này”.
 Trước đó, Chanathip Songkrasin cũng có những phát biểu được cho là rất quyết tâm trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới.
Còn cầu thủ gốc Việt trong đội hình Thái Lan là Tristan Đỗ cũng từng phát biểu cho chuyến làm khách trên đất Việt Nam rằng anh muốn ghi bàn vào lưới Nguyên Mạnh. Thủ môn đã có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq vừa qua.
Trong chuyến làm khách tới Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, HLV trưởng Kiatisak Senamuang mang theo 23 cầu thủ. Nổi bật trong số đó có “Messi Thái” – Chanathip Songkrasin, tiền vệ Sarach Yooyen – cầu thủ từng giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 28 hay chân sút từng thử việc tại Man City và Atletico Madrid – Teerasil Dangda.
Thiên Anh

Bình luận(0)