ĐTQG Việt Nam - CHDCND Triều Tiên: Liều "thuốc thử" cho AFF Cup

Google News

(Kiến Thức) - 18h00 ngày 6/10, ĐTQG Việt Nam sẽ gặp CHDCND Triều Tiên trên SVĐ Thống Nhất. Đây được xem là liều thuốc thử khá mạnh trong hành trình chuẩn bị AFF Cup.

Sau nửa tháng hội quân tại Sài Gòn, ĐTQG Việt Nam sẽ bước vào thử thách đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup bằng trận đấu với quân xanh đến từ Triều Tiên.
Đây được coi là một đối thủ khá nặng đô cho các tuyển thủ Việt Nam bởi các cầu thủ Triều Tiên được đánh giá cao hơn về mọi mặt, lại tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng.
DTQG Viet Nam - CHDCND Trieu Tien: Lieu
 ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận giao hữu với đối thủ Triều Tiên trên sân Thống nhất vào chiều nay.
Suốt thời gian qua, ĐT Việt Nam đã phải tập luyện với đội hình chắp vá do một số cầu thủ phải làm nhiệm vụ ở CLB và lên tập trung tuyển khá muộn.
Nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sử dụng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ như đã đặt ra cho ĐT Việt Nam kể từ khi lên nắm quyền. Đó cũng là chiến thuật phù hợp với thể lực của nhiều tuyển thủ đang có trong tay.
Về phía đối phương, HLV Jorn Andersen cũng vừa mới ngồi vào chiếc ghế nóng và có rất nhiều vấn đề cần giải quyết.
DTQG Viet Nam - CHDCND Trieu Tien: Lieu
 Các cầu thủ Triều Tiên tới Việt Nam đặt mục tiêu có một chiến thắng trước đội chủ nhà.
Trong quá khứ, ĐT Việt Nam có nhiều lần chạm mặt Triều Tiên và kết quả giành được không hề tồi (1 thua, 3 hòa). Chính bởi vậy, giành chiến thắng trước đội bóng Đông Á vào thời điểm hiện tại là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu như các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng làm tốt được nhiệm vụ của mình. Dù không đặt nặng thành tích nhưng rõ ràng ĐT Việt Nam đang khao khát thể hiện mình trước thềm AFF Cup 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)