Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải Vô địch ĐNA

Google News

(Kiến Thức) - Ít ngày sau khi trở về từ giải Futsal World Cup, ĐT Futsal Việt Nam đã ngay lập tức tập trung để chuẩn bị cho giải Vô địch ĐNA sắp khởi tranh.

Sau thời gian làm nhiệm vụ tại giải Futsal World Cup 2016 và nghỉ ngơi, ĐT Futsal Việt Nam lại quay trở lại tập trung để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng cấp độ khu vực ĐNA.
Như đã biết, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân đã tạm được bổ nhiệm làm HLV trưởng khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Bruno Garcia Formoso thôi chức.
Từng sát cánh với nhau trong thời gian dài, nên việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện không tác động nhiều đến tuyển thủ Futsal Việt Nam. Bởi vậy mà không khí khi tập trung của các cầu thủ khá phấn khởi.
Futsal Viet Nam tap trung chuan bi cho giai Vo dich DNA
 Bảo Quân tập trung ĐT Futsal Việt Nam với cương vị HLV trưởng kiêm cầu thủ.
Được đánh giá là đầu tàu của ĐT Futsal Việt Nam nên khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng, Bảo Quân rất được anh em tín nhiệm và dễ dàng chia sẻ.
Xác định thời gian đầu tập chung chủ yếu để lấy lại thể lực nên HLV Bảo Quân đã không cho các đồng đội đá giao hữu bởi rất dễ dẫn tới chấn thương. Phải đến tuần thứ 3 sau khi hết thời gian dồn nhồi thể lực, đội mới bắt đầu cọ xát.
Futsal Viet Nam tap trung chuan bi cho giai Vo dich DNA-Hinh-2
 Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị giải Futsal ĐNA.
Theo kế hoạch, các tuyển thủ Futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB trong nước trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự giải Futsal ĐNA.
Giải vô địch Fusal ĐNA 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến 8/11 tại Thái Lan. ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng Đông Timor, Brunei và Thái Lan.
Thiên Anh

Bình luận(0)