ĐT Việt Nam "lộ" đội hình chính nghênh chiến CHDCND Triều Tiên

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc buổi tập chiều 3/10, NHM sẽ không khó để nhận ra đội hình chính của ĐT Việt Nam chuẩn bị nghênh chiến với CHDCND Triều Tiên.

Trong buổi tập tối 3/10, ĐT Việt Nam đã có đủ lực lượng và bắt đầu bước vào màn chuẩn bị cuối cùng cho trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào chiều 6/10 tới.
Trong buổi tập, ngoài Huy Hùng, Thành Lương và Văn Quyết phải tập riêng bởi những vấn đề chấn thương khác nhau thì ĐTQG Việt Nam đã có bộ 3 của HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường.
Sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 luôn được HLV Hữu Thắng yêu thích. Trong 4 thủ môn đội tuyển Việt Nam triệu tập lần này, Nguyên Mạnh chắc chắn sẽ được trao cơ hội trong khung gỗ đội tuyển.
DT Viet Nam lo doi hinh chinh nghenh chien CHDCND Trieu Tien
 ĐT Việt Nam đã có bộ khung chính cho trận chiến với ĐT CHDCND Triều Tiên.
Bộ tứ hậu vệ, ở hàng phòng ngự là Đình Đồng (phải), cặp trung vệ Đình Luật, Ngọc Hải và cánh trái dễ thuộc về Văn Thanh.
Ở khu vực giữa sân, Tuấn Anh và Xuân Trường có thể được chọn làm cặp tiền vệ trung tâm. Ở vị trí cao nhất hàng tiền vệ Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa không có đối thủ.
Ở hai biên, Đinh Thanh Trung và Văn Toàn có thể đá chính từ đầu, mặc cho Thành Lương và Văn Quyết đang có phong độ ổn định. Những phương án dự phòng cho bộ đôi này có thể là Trọng Hoàng, Huy Toàn, Phi Sơn, Minh Tuấn. Trên hàng công, Công Vinh gần như như đã chắc xuất, tiền đạo này đã được được bố trí đá tập ở vị trí mũi nhọn.
Sau trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam sẽ bay tới Hàn Quốc và có thời gian tập huấn và giao hữu với các CLB của nước nay. Sau đó sẽ di chuyển về Myanmar và chuẩn bị cho giải AFF Cup 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)