Chân dung những sát nhân ghê rợn nhất mọi thời đại

Google News

(Kiến Thức) - Pedro Lopez là một trong những sát nhân ghê rợn nhất mọi thời đại khi sát hại hơn 300 người với hành vi vô cùng tàn độc, khiến dư luận căm phẫn.

Pedro Lopez - hơn 300 vụ giết người
Chan dung nhung sat nhan ghe ron nhat moi thoi dai
Được biết đến với biệt danh "quái vật Andes", Pedro Lopez nằm trong top đầu danh sách những sát nhân ghê rợn nhất mọi thời đại khi thực hiện hơn 300 vụ giết người và hãm hiếp những năm 1970 - 1980. Pedro đã đến Columbia, Peru và Ecuador. Tại mỗi nơi đi qua, hắn bắt cóc trẻ em nhỏ tuổi ở các đường phố rồi hãm hiếp và giết hại họ.
Thỉnh thoảng, sát nhân hàng loạt Pedro Lopez đến các bộ lạc sống biệt lập với thế giới bên ngoài. Tại đó, y hãm hiếp và giết chết các cô gái thuộc các bộ tộc đó.
Tên giết người hàng loạt Pedro bị bắt vì tội giết hại hơn 100 cô gái. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, y khai nhận số vụ án mạng đã ra tay còn hơn 200 vụ khác. Ban đầu, cảnh sát không tin vào lời khai ghê rợn của sát nhân này nhưng khi Pedro Lopez khai nhận những nơi chôn cất nạn nhân thì giới chức trách mới tin tội ác mà tên sát nhân này đã gây ra quá khủng khiếp và ngoài sức tưởng tượng.
Luis Garavito - 172 vụ giết người
Chan dung nhung sat nhan ghe ron nhat moi thoi dai-Hinh-2
Luis Garavito sinh tại Colombia - nơi y gây ra chuỗi tội ác kinh hoàng đối với trẻ em. Ban đầu, sát nhân Luis làm quen, kết bạn với những đứa trẻ bằng cách cho kẹo hay những món quà nhỏ. Sau đó, y sẽ dẫn những đứa trẻ đi bộ nhiều giờ. Khi những nạn nhân nhỏ tuổi đã thấm mệt vì đi đoạn đường dài, gã sát nhân máu lạnh sẽ hãm hiếp và tra tấn họ. Sau khi thỏa mãn dục vọng của bản thân, Luis Garavito sẽ giết hại, chặt xác nạn nhân rồi tìm kiếm "con mồi" mới.
Mãi đến năm 1999, gã sát nhân hàng loạt Luis Garavito mới bị bắt giữ vì những tội ác đã gây ra. Tại cơ quan điều tra, y đã khai nhận giết 172 trẻ em. Tuy nhiên, giới cảnh sát cho rằng số nạn nhân có thể nhiều hơn con số mà Luis khai nhận. Một số báo cáo cho hay gã sát nhân đồ tể đã sát hại hơn 400 nạn nhân nhỏ tuổi.
Với tội ác tày đình đó, Luis Garavito bị xử tử cũng không đền hết tội. Tuy nhiên, theo luật pháp của Colombia, gã sát nhân bệnh hoạn này chỉ phải chịu tối đa 30 năm tù. Do khai báo thành khẩn và giúp đỡ cơ quan chức năng tìm kiếm các thi thể nạn nhân, Luis chỉ phải ngồi tù 22 năm và sẽ được trả tự do vào năm 2021.
Pedro Rodrigues Filho - 71 vụ giết người
Chan dung nhung sat nhan ghe ron nhat moi thoi dai-Hinh-3
Sát nhân giết người hàng loạt Pedro Rodrigues Filho gây rúng động Brazil, được cho là giết hại hơn 100 người nhưng chỉ bị kết án là hung thủ sát hại 71 nạn nhân.
Pedro bắt đầu hành trình tội ác khi mới 14 tuổi. Khi đó, y giết hại một thị trưởng ngay trước hội đồng thành phố. Sau đó, sát nhân bệnh hoạn này còn giết hại cả cha đẻ. Khi bị bắt năm 20 tuổi, Pedro đã giết chết hơn 30 người, hầu hết trong số các nạn nhân là những người buôn bán ma túy - đối thủ của y.
Tòa án ở Brazil đã tuyên 128 năm tù với Pedro. Tuy nhiên, khung hình phạt cao nhất tại quốc gia này đối với tội ác mà sát thủ này đã gây ra là 30 năm tù. Trong thời gian ngồi tù, gã sát nhân máu lạnh này còn giết 47 bạn tù. Trong số các nạn nhân, có người bị Pedro cắt lấy tim và ăn.
Tâm Anh (theo TRT)

Bình luận(0)