Nướng mực gây cháy nhà, 1 sinh viên nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Một sinh viên dùng cồn nướng mực gây cháy các vật dụng và đồ đạc trong nhà, khiến một nữ sinh viên khác bị thương. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 3/3, tại số nhà 4, ngõ 123 đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn rồi sau đó ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 của căn nhà. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do một sinh viên dùng cồn nướng mực gây cháy các vật dụng và đồ đạc trong nhà. Nạn nhân bị thương được xác định là một nữ sinh viên Nguyễn Thị T. đang thuê trọ tại căn phòng trên.

Ngọn lửa thiêu bức tường

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các đồ đạc, vật dụng sinh hoạt trong căn phòng. Rất may, bình gas đun nấu đã không phát nổ và đám cháy không lan sang các nhà bên cạnh, chỉ gây mất điện cục bộ. Tuy nhiên, do đây là căn nhà cho thuê trọ nên vụ cháy đã gây hoảng loạn cho nhiều người.

Lực lượng PCCC và công an phường Trung Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và nỗ lực dập tắt đám cháy. Đến khoảng 23h30, vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn.

Thông tin từ bệnh viện Giao thông vận tải, nận nhân Nguyễn Thị T. bị thương 25%, hiện đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện.

 


Tiến Dũng

Bình luận(0)