Nửa đêm vác dao đoạt mạng anh rể

Google News

(Kiến Thức) - Do tranh chấp đất đai, đối tượng đã rủ thêm người thừa lúc nửa đêm cầm dao lẻn vào nhà chém chết anh rể.

Ngày 4/3, đồng chí Tô Anh Ngơi, Trưởng Công an xã Nguyên Bình (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ giết người trong đêm. Hai đối tượng gây án cũng đã bị bắt ngay sau đó và được di lý lên Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h, ngày 3/3, ông Lê Thế Trụy (71 tuổi) cùng người mẹ là Nguyễn Thị Thứ (92 tuổi) ngụ tại xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia đang ngủ thì nghe tiếng động ngoài cửa. Bà Thứ ra mở cửa thì bị hai đối tượng lạ mặt xô ngã rồi xông vào nhà. Ông Trụy hốt hoảng chạy ra cứu mẹ thì bị hai đối tượng cầm gậy và dao chém tới tấp khiến ông Trụy chết ngay tại chỗ.

Thấy con bị đánh, bà Thứ cố gắng gọi và tri hô hàng xóm thì bị hai đối tượng hung hăng đánh bà. Nhưng vì thấy có người đến nên hai đối tượng đã bỏ chạy. 

Nhận được thông tin, ông Lê Công Nghiệp, công an viên của xã Nguyên Bình đã báo cáo lên xã và nhanh chóng truy đuổi hai đối tượng. Khi chúng chạy ra đến đường 2B ở gần đó thì bị đồng chí Nghiệp và người dân bắt giữ.

Hai đối tượng được xác định là Nguyễn Xuân Biên (50 tuổi), trú xóm 14 thôn Sơn Thắng, xã Nguyên Bình là em rể ông Trụy và Hoàng Văn Quý (SN 1968), trú thôn Tào Trung, xã Nguyên Bình. Công an xã Nguyên Bình đã bàn giao hai đối tượng cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ban đầu, các đối tượng khai nhận tại cơ quan điều tra là do quá bức xúc trong việc chia đất đai trong gia đình nên mới tìm cách giết ông Trụy. Hai đối tượng giết người đã có chuẩn bị từ trước. Sau khi ông Biên đi Hà Nội về thì vác dao, gọi người cùng lên chém ông Trụy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa điều tra.


Gia Anh

Bình luận(0)