Toyota chính thức “trình làng” Hilux mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau "hằng hà sa số" lần lộ diện trước đây, cuối cùng thế hệ Hilux mới nhất cũng đã được Toyota tung ra tại Thái Lan và Australia vào ngày 21/5/2015.

Là một trong những dòng xe mang tính "biểu tượng" của Toyota, với hơn 16 triệu chiếc được bán ra trên toàn Thế giới từ năm 1968, Hilux nổi tiếng bởi sự đa dụng và bền bỉ của mình. 
Với thế hệ mới nhất, Toyota đã giữ lại được các đặc tính đó, đồng thời khiến chiếc xe trở nên "thân thiện" với người dùng hơn.
Toyota chinh thuc
Hilux mới sở hữu ngoại hình ưa nhìn hơn.
Thiết kế của Hilux mới đã không còn là bí ẩn sau nhiều lần lộ diện trước đây, với kiểu dáng "cơ bắp" hơn cùng phần đầu được tạo dáng giống như những dòng sedan du lich của Toyota.
Toyota chinh thuc
 Nội thất thiết kế lại "sang" như xe du lịch.
Ở bên trong, chiếc xe có bảng táp-lô mới, bảng điều khiển đầy phong cách và các chi tiết kim loại. Những tiện nghi khác gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình và các nút cảm ứng, ghế sang trọng và cabin cách âm tốt hơn.
Toyota chinh thuc
 Cabin của xe có tiếng ồn và độ rung giảm rõ rệt nhờ nhiều cải tiến mới.
Để khiến cho nội thất của xe trở nên thoải mái hơn cho người ngồi, Toyota đã phát triển chassis, khung cùng hệ thống treo mới. Đặc biệt, hãng sẽ đưa đến cho khách hàng tới 3 lựa chọn hệ thống treo: tiêu chuẩn, Heavy Duty để tải nặng hay Comfort để di chuyển chủ yếu trên đường bằng.
Toyota chinh thuc
Cả chassis, hệ thống treo và động cơ của Hilux đều được thiết kế lại triệt để.
Phụ thuộc vào từng thị trường Hilux sẽ được trang bị các loại động cơ sau: diesel 2755 cc (177 mã lực/450 Nm), 2.4 turbodiesel (160 mã lực/400 Nm), xăng 4 xi-lanh 2.7l (164 mã lực) và xăng 6 xi-lanh 4.0l (278 mã lực). Các lựa chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.
Toyota chinh thuc
Xe sẽ được Toyota tung ra bán vào nửa sau của năm nay.
Toyota Hilux sẽ được bán dưới cả 2 phiên bản thân xe là cabin đơn và cabin kép. Giá bán của xe chưa được công bố.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)