Siêu xe Lamborghini Huracan 13 tỷ tại Việt Nam gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Đang di chuyển trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào sáng ngày 3/3/2016, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan thứ 7 tại Việt Nam bất ngờ gặp nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã bị quay ngang đường với phần đuôi bên trái tiếp xúc với rào chắn bên đường. Trong khi đó, phần đầu xe đã bị hư hại khá nặng với vè trái, nắp ca-pô và cản trước đã bị rơi ra ngoài. Túi khí trong chiếc xe cũng đã nổ.
Sieu xe Lamborghini Huracan 13 ty tai Viet Nam gap nan
 Hiện trường vụ tai nạn.
Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 7 được nhập về Việt Nam trong năm 2015. Chỉ vừa cách đây không lâu, chiếc xe này đã được đi đăng kiểm và có biển số 51F-866.99. Đây là một biển số rất đẹp khi 3 số 8, 6 và 9 xuất hiện trong dãy 5 số mang ý nghĩa phát tài, lộc và thọ.
Ngoài ra, cặp 66 và 99 còn được nhiều người dịch là gánh lộc lại thêm trường thọ. Được nhập về Việt Nam dưới dạng xe đã qua sử dụng, chiếc xe này có giá khoảng 12-14 tỷ đồng.
Sieu xe Lamborghini Huracan 13 ty tai Viet Nam gap nan-Hinh-2
 Chiếc Huracan khi vừa lấy biển số.
Theo những dự đoán ban đầu, có thể người điều khiển chiếc Huracan này đã bị mất lái và gặp tai nạn với chiếc xe. Tuy nhiên, có vẻ như hệ thống treo trước của chiếc Huracan có vẻ vẫn còn khá "lành lặn", giúp quá trình phục chế lại chiếc xe dễ dàng hơn.
Sieu xe Lamborghini Huracan 13 ty tai Viet Nam gap nan-Hinh-3
Ảnh chụp chiếc xe trước khi xảy ra tai nạn.
Vụ tai nạn này xảy ra trong điều kiện thời tiết đẹp và mặt đường khô ráo, chính vì vậy khả năng mất lái do đường trơn trượt khó có thể thể xảy ra, đặc biệt khi Huracan có hệ dẫn động 4 bánh.
Sieu xe Lamborghini Huracan 13 ty tai Viet Nam gap nan-Hinh-4
 Gần như toàn bộ phần đầu bị hư hại, nhưng hệ thống treo của xe vẫn còn khá nguyên vẹn.
Với công suất "khủng", những siêu xe đều yêu cầu người lái phải có kinh nghiệm điều khiển, nếu không sẽ có thể dễ dàng gây tai nạn cho bản thân và những người tham gia giao thông khác. Cậu thiếu gia 2 lần đâm chiếc BMW i8 tại Hà Nội, cùng với chiếc Huracan trị giá 13 tỷ vừa bị tai nạn là minh chứng rõ nhất cho điều đó.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)