Nissan sẽ cho ra mắt nhiều phiên bản Nismo hiệu suất cao

Google News

(Kiến Thức) - Nissan đã mang đến một bất ngờ thú vị với 70z Roadster Nismo và khẳng định sẽ còn nhiều phiên bản Nismo hiệu suất cao khác được giới thiệu.

Tại triển lãm xe Chicago năm nay, hãng xe Nhật đã mang đến một bất ngờ thú vị mang tên 370z Roadster Nismo và mới đây, hãng đã khẳng định sẽ còn nhiều phiên bản Nismo hiệu suất cao khác được giới thiệu trong tương lai.
Nissan se cho ra mat nhieu phien ban Nismo hieu suat cao
 Nissan đã mang đến một bất ngờ thú vị mang tên 370z Roadster Nismo. 
Trả lời phỏng vấn với CAR Magazine, ông Darren Cox, người đứng đầu chi nhanh Nismo đã chia sẻ rằng việc nâng cao tính thể thao của các mẫu xe Nissan là việc làm hữu hiệu để thu hút nhiều khách hàng hơn: “hầu hết mọi người biết đến thương hiệu Nismo qua game đua xe và hệ thống Nismo GT Academy. Khi chúng tôi muốn nâng cao sức hút của các mẫu xe đường phố của mình, tạo ra một bản Nismo dường như là phương án tối ưu nhất”.
Trên thực tế, hầu hết trẻ con đều lớn lên với các trò chơi điện tử khác nhau và đó là một trong những cách thực tiễn nhất để giúp chúng nảy nở tình yêu với ôtô. Tại sao không tận dụng điều này để tăng sức hút cho các mẫu xe của mình?
Nissan se cho ra mat nhieu phien ban Nismo hieu suat cao-Hinh-2
Nissan khẳng định nhiều phiên bản hiệu suất cao khác được giới thiệu 
Tuy nhiên, Nissan cần cân nhắc kỹ vì sẽ chẳng hợp lý chút nào khi gắn logo Nismo vào một chiếc Micra và gọi nó là “xe hiệu suất cao”. Hãng xe Nhật cần cân nhắc kỹ xem model nào sẽ phù hợp với cái tên Nismo bên cạnh những GT-R, 370z và Juke. Có lẽ Nissan Pulsar là một lựa chọn hợp lý.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)