Nhật Bản sẽ là nơi tổ chức Gumball 3000 2016

Google News

(Kiến Thức) - Người tổ chức Gumball 3000 đã tiết lộ một thông tin thú vị, hành trình năm sau sẽ được tổ chức tại Nhật Bản.

Năm nay, Gumball 3000 bắt đầu từ thành phố Stockholm, Thụy Điển. Rất nhiều siêu xe đã tụ họp tại thành phố xinh đẹp này và tiến đến Oslo, Copenhagen, đi qua Đức, đến Amsterdam, Hà Lan. 
Cả đoàn đã bay đến Reno, Nevada. Kể từ đó, hành trình bắt đầu trên đất Mỹ, từ Reno, qua San Francisco, Los Angeles và kết thúc tại Las Vegas, nơi cả đoàn sẽ dành hẳn 2 ngày party thâu đêm suốt sáng.
Nhat Ban se la noi to chuc Gumball 3000 2016
Đây sẽ là lần đầu tiên Gumball 3000 diễn ra trên một nước Châu Á.  
Maximillion Cooper quả là một thiên tài khi tổ chức được một sự kiện thi hút nhiều ngôi sao lớn như hành trình Gumball 3000. Ngày nay, Gumball đã trở thành một trong những ngày hội lớn nhất cho giới mê xe trên toàn thế giới. Năm sau, hành trình sẽ diễn ra tại Nhật Bản.
Đó sẽ là lần đầu tiên Gumball 3000 diễn ra trên một nước Châu Á. Tuy nhiên, Maximillion Cooper chưa tiết lộ danh sách thành phố mà Gumball 3000 2016 sẽ đi qua. Rất có thể hành trình sẽ lại “nhảy” sang Mỹ giống như năm nay. Những thông tin về hành trình 2016 sẽ được tiết lộ trong vài tháng tới.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)