“Ngôi sao sáng” Scrambler giúp Ducati tăng trưởng vượt bậc

Google News

(Kiến Thức) -  Ducati vừa thông báo tình hình làm ăn của hãng trong quý I rất thành công với doanh số bán hàng tăng mức kỷ lục. Ducati Scrambler là mẫu bán chạy nhất.

Cụ thể trong tháng 4/2015 là tháng bán hàng thành công nhất trong lịch sử của hãng xe Ý. Riêng trong tháng này đã có tới 7.309 chiếc Ducati được bán ra, nó giúp cho Ducati tăng 29% so với kỷ lục doanh số của tháng 5/2012, ở mức 6.500 xe.
Theo thông tin từ phía Ducati, trong 4 tháng đầu năm 2015, Ducati đã đưa 17.881 xe đến với khách hàng trên toàn thế giới, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số trong 3 tháng đầu năm nay của Ducati cũng lập nên kỷ lục mới.
Ngoi sao sang Scrambler giup Ducati tang truong vuot bac
 Scrambler đang giúp Ducati tăng trưởng vượt bậc và lập kỷ lục mới. 
Có được sự tăng trưởng đó, không thể không nhắc đến chiến lược bổ sung thêm các dòng xe mới ở nhiều thị trường khác nhau. Trong năm vừa qua, Ducati đã ra mắt 3 mẫu xe mới là Ducati Scrambler, 1299 Panigale và Multistrada 1200. 3 mẫu xe mới này là những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Ý, trong đó Scrambler là ngôi sao sáng giá nhất giúp Ducati đạt kỷ lục mới.
Tại thị trường Ý, Ducati Scrambler nhanh chóng leo lên vị trí mẫu Ducati bán chạy nhất. Nhu cầu thị trường với Ducati Scrambler đã giúp thị trường xe Ý tăng trưởng ấn tượng 69% so với tháng 4/2014.
Ngoi sao sang Scrambler giup Ducati tang truong vuot bac-Hinh-2
 Tại thị trường Ý, Ducati Scrambler nhanh chóng leo lên vị trí mẫu Ducati bán chạy nhất.
Thị trường lớn tiếp theo của Scrambler chính là Tây Ban Nha, Đức, Anh và Pháp, tất cả đều tăng trưởng lần lượt là 54%, 52%, 50% và 13%. Doanh số bán hàng của Ducati tại Mỹ cũng rất khả quan, Mỹ tiếp tục là thị trường có doanh số lớn nhất của Ducati.
Đại diện của Ducati cho biết sau khi giải quyết xong khâu vận chuyển, các dòng xe 2015 của Ducati sẽ cập bến thị trường Mỹ. Điều này giúp Ducati có lý do để lạc quan về một mức tăng trưởng cao hơn trong tương lai.
Ngoi sao sang Scrambler giup Ducati tang truong vuot bac-Hinh-3
 Tại Việt Nam, Ducati Scrambler cũng đang gây sốt với các khách hàng hâm mộ dòng xe này.
Tại Việt Nam, Ducati Scrambler cũng đã tạo "một cơn sốt" với các khách hàng hâm mộ dòng xe này. Những mẫu xe Scrambler phiên bản được lắp ráp tại Thái Lan, mỗi khi xuất hiện tại Ducati chính hãng đều được khách hàng lấy ngay lập tức. 
Được biết, ngay cả việc đặt hàng cho các phiên bản khách hàng cũng phải chờ tới cả tháng trời để nhận xe từ Ducati Việt Nam. Như vậy cũng đủ thấy được sức hút của dòng xe này như thế nào và chúng ta cùng chờ xem nó sẽ tiếp tục giúp hãng xe Ý tăng trưởng ra sao.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)